Nations League: Bellamy giúp Maiden Wales giành chiến thắng trong ‘trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp’

Craig Bellamy ca ngợi các cầu thủ của ông đã vượt qua một số điều kiện khắc nghiệt nhất mà ông từng chứng kiến ​​để mang về chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển xứ Wales trước Montenegro tại Nations League

Craig-Bellamy-Wales

Craig Bellamy đã giành được chiến thắng đầu tiên khi dẫn dắt xứ Wales vào thứ Hai

Craig Bellamy ca ngợi các cầu thủ của ông đã vượt qua một số điều kiện khắc nghiệt nhất mà ông từng chứng kiến ​​để mang về chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển xứ Wales trước Montenegro tại Nations League. (Thêm tin tức bóng đá)

Kieffer Moore đã mở tỷ số chỉ sau 36 giây tại Stadion Kraj Bistrice, khi Xứ Wales ghi bàn trong vòng một phút lần đầu tiên kể từ Robert Earnshaw năm 2004.

Nhưng Những chú rồng đã nhân đôi lợi thế của mình khi đồng hồ còn hai phút 27 giây, lần này Harry Wilson đã đưa bóng vào lưới bằng một cú dứt điểm đẹp mắt từ xa.

Đây là lần đầu tiên Xứ Wales ghi hai bàn trong vòng ba phút đầu trận kể từ tháng 4 năm 1961 trước Bắc Ireland để giúp Bellamy có một khởi đầu như mơ.

Tuy nhiên, điều kiện ở Montenegro không hề lý tưởng, mặt sân ướt đẫm mưa đã tạo điều kiện cho Driton Camaj gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà ở phút 73.

Xứ Wales đã có thể dành những phút còn lại để giành chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch Nations League, dựa trên màn trình diễn ấn tượng trước Turkiye.

Bellamy nói: “Đây là những điều kiện khó khăn nhất mà tôi từng trải qua. Việc đến đây không có gì là dễ dàng cả”.

“Bạn có thể có rất nhiều lý do bào chữa cho chuyến đi này. Thay đổi địa điểm, di chuyển đến đây, tài xế xe buýt mất thời gian, điều kiện. Nhưng đôi khi bạn học được từ đó.

“Có lý do tại sao nhóm này đủ điều kiện tham dự các giải đấu lớn. Đó không phải là một trận đấu bóng đá. Điều kiện không cho phép điều đó.”

Xứ Wales hiện bất bại trong 8 trận đấu gần nhất (W4 D4), chuỗi trận dài nhất của họ kể từ chuỗi 11 trận từ tháng 9 năm 2019 đến tháng 11 năm 2020.

Việc bổ nhiệm Bellamy dường như đã hồi sinh nền bóng đá xứ Wales, với phong cách chơi cởi mở và thú vị của anh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên khắp châu Âu.

Những chú rồng sẽ trở lại thi đấu vào tháng tới khi họ đối mặt với Iceland và Montenegro một lần nữa, điều mà Bellamy đã đếm ngược từng ngày.

Bellamy nói: “Đêm qua tôi thực sự hào hứng với trận đấu nhưng cũng buồn vì ngày mai nó sẽ kết thúc.

“Điều gì xảy ra vào thứ Ba? Tất cả họ sẽ rời bỏ tôi và tôi không muốn họ đi.

“Tất nhiên, bạn muốn chiến thắng đầu tiên và bạn muốn nó nhanh chóng. Về lâu dài, tôi thấy chúng tôi có thể tác động đến trận đấu theo hướng tích cực.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn các quốc gia UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia xứ Wales
  • Craig Bellamy

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.