Xem trước Indian Super League 2024-25: Lớn hơn, nhưng liệu nó có hứa hẹn sẽ tốt hơn không?

Indian Super League đã trở lại và lần này quy mô lớn hơn. Trận đấu mở màn mùa giải 2024-25 sẽ diễn ra giữa Mohun Bagan Super Giant và Mumbai City FC vào thứ Sáu, ngày 13 tháng 9

Ngày truyền thông của Super League Ấn Độ 2024-25 ở Kolkata

Ngày truyền thông của Super League Ấn Độ 2024-25
| Ảnh: PTI

Indian Super League đã trở lại và lần này quy mô lớn hơn. Trận đấu mở màn mùa giải 2024-25 sẽ diễn ra giữa Mohun Bagan Super Giant và Mumbai City FC vào thứ Sáu, ngày 13 tháng 9. (Thêm tin tức bóng đá)

Mariners cũng như Islanders đã phát triển sự cạnh tranh trong mùa giải trước, khi cả hai đội đều kết thúc với tư cách là hai bên đứng đầu trong cả hai cuộc đua ISL Shield và Championship.

Mohun Bagan đánh bại Mumbai City FC 2-1, trong khi đoàn quân của Petr Kratky làm choáng váng và khiến Kolkata phải im lặng khi đánh bại Mariners 3-1 để giành chức vô địch vào ngày 4 tháng 5.

Lớn hơn, tốt hơn?

Mùa giải 2024-25 của ISL sẽ có 13 đội tranh tài, trong đó Câu lạc bộ thể thao Mohammedan, đội đã được thăng hạng sau khi đứng đầu I-League.

Cuối tuần đầu tiên của mùa giải sẽ chứng kiến ​​Chennaiyin FC đối đầu với Odisha FC, và một Bengaluru FC trẻ hóa đấu chéo với East Bengal FC trong trận đánh đầu kép đầu tiên vào thứ Bảy, ngày 14 tháng 9.

Vào Chủ Nhật, ngày 15 tháng 9, Kerala Blasters FC sẽ tiếp đón Punjab FC tại Sân vận động Jawaharlal Nehru, trong khi Mohammedan SC mới thăng hạng sẽ đấu với Northeast United FC để bắt đầu chiến dịch của họ vào Thứ Hai, ngày 16 tháng 9.

Có gì mới?

Thêm vào đó, theo quy định mới, tất cả các đội trong mùa giải ISL 2024-25 bắt buộc phải có trợ lý huấn luyện viên người Ấn Độ có Giấy phép AFC Pro hoặc tương đương.

Ngoài ra, mỗi câu lạc bộ có thể thực hiện một lần thay người do chấn động mỗi trận, bất kể những sự thay người khác.

Đội đối phương cũng sẽ có thêm cơ hội thay người, cơ hội này có thể được sử dụng vào thời điểm đó hoặc sau đó.

Chi tiết phát trực tiếp

Xem ISL 2024-25 ở đâu?

Tất cả các trận đấu của Indian Super League sẽ được truyền hình trực tiếp Thể thao 18 và cũng sẽ có sẵn để phát trực tiếp trên ứng dụng và trang web Jio Cinema.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Phát trực tiếp
  • Xem trước
  • Siêu giải đấu Ấn Độ (ISL)
  • bóng đá Ấn Độ
  • FC Bengaluru
  • Câu lạc bộ bóng đá thành phố Mumbai
  • FC Đông Bengal
  • Mohun Bagan siêu khổng lồ

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.