Agla Hero Kaun: Shastri, Bumrah, Sindhu góp mặt trong chương trình khuyến mãi Super League 2024-25 của Ấn Độ – PHẢI XEM

Mùa giải thứ 11 của giải đấu dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 13/9 với trận đấu Mohun Bagan Super Giant tiếp Mumbai City FC

indian-super-league-2024-25-bóng đá-x-photo

Ảnh tĩnh từ chương trình khuyến mãi ISL 2024/25 mới.
Ảnh: X

Mùa giải 2024-25 Indian Super League (ISL) sẽ bắt đầu từ ngày 13 tháng 9 năm 2024, với trận đấu mở màn là đội vào chung kết mùa trước, Mohun Bagan Super Giant gặp Mumbai City FC. (Thêm tin tức bóng đá)

ISL phần nào có thể được so sánh với Giải ngoại hạng Ấn Độ (IPL) trong môn cricket, về lượng người hâm mộ cũng như sự tham gia của một số ngôi sao hàng đầu của đất nước cũng như một số sự kết hợp nước ngoài.

Cũng giống như IPL, Indian Super League (ISL) được biết đến với những chiến dịch tiếp thị tuyệt vời cũng như những đoạn giới thiệu nhỏ trên tài khoản mạng xã hội của họ. Mùa giải này, họ đã đưa những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Ấn Độ là Bhaichung Bhutia và Sunil Chhetri vào tham gia.

Hơn nữa, chương trình khuyến mãi còn có sự góp mặt của một số vận động viên cricket hàng đầu Ấn Độ cũng như các vận động viên Olympic như PV Sindhu, Manu Bhaker.

Xem khuyến mãi tại đây:

Trong cộng đồng bán vé, cựu huấn luyện viên Ấn Độ Ravi Shastri, cũng như Jasprit Bumrah và Suryakumar Yadav là một phần của chương trình quảng cáo ISL.

Chương trình khuyến mãi nói về cái gì?

Chủ đề của đoạn giới thiệu là các cựu cầu thủ vĩ đại của bóng đá Ấn Độ, Chhetri và Bhutia thảo luận xem ai sẽ là siêu sao tiếp theo của bóng đá Ấn Độ.

Điều thú vị là đây không phải là lần đầu tiên các vận động viên cricket kết hợp với các cầu thủ bóng đá để quảng bá bóng đá. Các vận động viên cricket như MS Dhoni, Virat Kohli, Harbhajan Singh và Suresh Raina đã sánh vai với những người như Didier Drogba và Fernando Torres trong quảng cáo Pepsi năm 2012 khá nổi tiếng vào thời điểm đó.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Siêu giải đấu Ấn Độ (ISL)
  • PV Sindhu
  • jasprit bumrah
  • Sunil Chhetri
  • Suryakumar Yadav
  • Manu Bhaker
  • Bhaichung Bhutia

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.