Bundesliga: Borussia Dortmund ký hợp đồng trị giá 22,5 triệu Euro cho đội trưởng Waldemar Anton của Stuttgart

Waldemar Anton, người đã 2 lần ra sân cho đội tuyển Đức khi họ lọt vào tứ kết Euro 2024, là nhân tố quan trọng trong đội hình Stuttgart đã về nhì ở Bundesliga mùa trước.

Waldemar Anton đã có 2 lần ra sân cho tuyển Đức tại Euro 2024.

Borussia Dortmund đã ký hợp đồng với đội trưởng Waldemar Anton của Stuttgart trong một thỏa thuận được cho là trị giá 22,5 triệu euro. (Thêm tin tức bóng đá)

Đội bóng đã lọt vào chung kết Champions League mùa trước đang tìm kiếm sự tiếp viện ở vị trí trung vệ sau khi để Mats Hummels ra đi theo dạng tự do.

Anton, người đã hai lần ra sân cho đội tuyển Đức khi họ lọt vào tứ kết Euro 2024, là nhân tố quan trọng của đội Stuttgart đã về đích ở vị trí thứ hai tại Bundesliga mùa giải trước.

Anh ấy đã chơi 33 trong số 34 trận đấu của họ ở mùa giải 2023-24 khi họ kết thúc với vị trí á quân trước nhà vô địch bất bại Bayer Leverkusen, hơn Bayern Munich một điểm.

Anton, người đã ký hợp đồng 4 năm với BVB, nói với trang web của câu lạc bộ: “Ban đầu tôi không có ý định thay đổi câu lạc bộ – nhưng sau đó Borussia Dortmund đã xuất hiện. Một câu lạc bộ hàng đầu vừa lọt vào trận chung kết Champions League. Điều này cho thấy tiềm năng của câu lạc bộ này.”

Anh ấy là bản hợp đồng đầu tiên đến Signal Iduna Park dưới thời Nuri Sahin, người kế nhiệm Edin Terzic làm huấn luyện viên trưởng vào tháng trước.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Bundesliga
  • Borussia Dortmund
  • Stuttgart

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.