Memphis Depay theo đuổi Corinthians sau khi rời Atletico Madrid

Memphis Depay đã bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan tại Nations League tháng này do chưa có câu lạc bộ, nhưng hiện đã cam kết tương lai với Corinthians đến tháng 12 năm 2026

Cầu thủ bóng đá Memphis-Depay

Corinthians mới ký hợp đồng với Memphis Depay

Memphis Depay đã ký hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ Brazil Corinthians sau khi rời Atletico Madrid. (Thêm tin tức bóng đá)

Depay đã bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan tại Nations League trong tháng này do không có câu lạc bộ, nhưng hiện đã cam kết tương lai với Corinthians cho đến tháng 12 năm 2026.

Cầu thủ người Hà Lan chỉ ra sân 23 trận ở La Liga cho Atletico mùa trước, ghi 5 bàn, thành tích tốt thứ 5 trong đội và có 1 pha kiến ​​tạo.

Ban đầu anh gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2023 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi nhưng đã đồng ý chia tay Atletico vào cuối mùa giải trước.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Corinthians (@corinthians)

Depay sau đó đã chơi trong tất cả sáu trận đấu Euro 2024 của Hà Lan, ghi bàn vào lưới Áo trước khi có một pha kiến ​​tạo vào lưới Turkiye, và Ronald Koeman đã đảm bảo rằng anh ấy sẽ không đóng cửa tương lai quốc tế của cầu thủ chạy cánh này như anh ấy đã làm sau khi Steven Bergwijn chuyển đến Saudi Giải đấu chuyên nghiệp.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Atlético Madrid
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Memphis Depay
  • Cô-rinh-tô

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.