Lịch thi đấu ISL 2024-25: Tiết lộ những ngày quan trọng của Kolkata, giải Derby miền Nam – Tất cả những gì bạn cần biết

Mùa giải ISL 2024-25 chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu và trước mùa giải mới, đây là một số ngày quan trọng của trận derby

isl-bóng đá-Ấn Độ-siêu-giải đấu-x-photo

Chiếc cúp Super League của Ấn Độ.
Ảnh: X

Bản hợp đồng mới của tất cả các đội sẽ lần đầu tiên được trình chiếu cũng như các huấn luyện viên sẽ ra mắt tại ISL. (Thêm tin tức bóng đá)

Các bản hợp đồng mới, bộ dụng cụ mới cũng như một số quy tắc mới sẽ tạo nên xu hướng cho mùa giải ISL mới. Hơn nữa, các huấn luyện viên cũng sẽ ra mắt ở mùa giải này.

Câu lạc bộ thể thao Mohammedan sẽ tham gia mùa giải ISL 2024/25 khi lần đầu tiên chúng ta thấy ba đội từ Kolkata có mặt tại Indian Super League. Hai đội còn lại – Mohun Bagan SG và East Bengal FC.

Dưới đây là tất cả các ngày quan trọng của các trận derby và các trận đấu đối kháng trong mùa giải ISL mới –

Trận derby Kolkata đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra khi nào?

Trận derby Kolkata đầu tiên của mùa giải ISL 2024/25 sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 10 lúc 7:30 tối IST tại Vivekananda Yuba Bharati Krirangan (Sân vận động Salt Lake).

Nó sẽ được diễn ra giữa Mohun Bagan Super Giant và Câu lạc bộ thể thao Mohammedan.

Những ngày khác diễn ra trận derby Kolkata là –

East Bengal vs Mohun Bagan SG vào ngày 19 tháng 10 lúc 7:30 tối IST tại Vivekananda Yuba Bharati Krirangan (Sân vận động Salt Lake).

East Bengal FC và Mohammedan SC sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 9 tháng 11 năm 2024 lúc 7:30 tối IST tại Vivekananda Yuba Bharati Krirangan (Sân vận động Salt Lake).

Các đối thủ khác trong ISL 2024/25

Kerala Blasters, Chennaiyin FC và Bengaluru FC cũng sẽ đối đầu với nhau ở giải Southern Derbies trong mùa giải ISL mới. Dưới đây là một số ngày quan trọng –

Kerala Blasters FC vs Bengaluru FC

Kerala Blasters FC vs Bengaluru FC, 25/10/2024 (Kochi)

Bengaluru FC vs Kerala Blasters FC, ngày 7 tháng 12 năm 2024 (Bengaluru)

Bengaluru FC vs Chennaiyin FC

Chennaiyin FC vs Bengaluru FC, 28/12/2024 (Chennai)

Chennaiyin FC vs Kerala Blasters FC

Kerala Blasters FC vs Chennaiyin FC, 24/11/2024 (Kochi)

Phát trực tiếp Super League Ấn Độ 2024-25

Mùa giải ISL 2024-25 sẽ được phát sóng trực tiếp trên TV trên Mạng Sports18 ở Ấn Độ. Indian Super League mùa giải 2024-25 cũng sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng và trang web JioCinema.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Xem trước
  • Siêu giải đấu Ấn Độ (ISL)
  • Trận Derby Kolkata

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.