Anh vs Phần Lan: Harry Kane nhắm mục tiêu 100 bàn thắng trước trận đấu mang tính bước ngoặt cho cuộc đụng độ Nations League

Đội trưởng của Tam Sư sẽ có trận đấu mang tính bước ngoặt trong trận gặp Phần Lan tại Wembley vào thứ Ba, trở thành cầu thủ thứ 10 đạt được cột mốc này và là cầu thủ đầu tiên kể từ Wayne Rooney vào tháng 11 năm 2014.

Harry Kane, Đội Tuyển Bóng Đá Anh, Bóng Đá

Đội trưởng tuyển Anh Harry Kane

Trước trận đấu thứ 100 cho đội tuyển Anh, mục tiêu tiếp theo của Harry Kane là ghi 100 bàn thắng cho tuyển quốc gia. (Thêm tin tức bóng đá)

Đội trưởng của Tam Sư sẽ có trận đấu mang tính bước ngoặt trong trận gặp Phần Lan tại Wembley vào thứ Ba, trở thành cầu thủ thứ 10 đạt được cột mốc này và là người đầu tiên kể từ Wayne Rooney vào tháng 11 năm 2014.

Kane là cầu thủ ghi bàn kỷ lục của đội tuyển Anh, ghi 66 bàn sau 99 lần ra sân và có 17 pha kiến ​​​​tạo cho đội tuyển quốc gia.

Anh đã ghi 3 bàn cho đội tuyển Anh tại Euro 2024, chia sẻ Chiếc giày vàng với 5 cầu thủ khác, với bàn thắng cuối cùng là từ chấm phạt đền vào lưới Hà Lan ở trận bán kết.

Kane bắt đầu trận mở màn Nations League trước Cộng hòa Ireland vào thứ Bảy, trận đấu mà họ thắng 2-0, mặc dù tiền đạo này không thể sút tung lưới dù có nhiều cú sút nhất (bốn) và chạm bóng trong vòng cấm đối phương (chín).

Kane, người ghi trung bình 117 phút cho đội tuyển Anh, hiện đã đặt cho mình mục tiêu 100 bàn, nhún vai cho rằng điều đó quá tham vọng.

“Có thể, nó ở đó,” Kane nói. “Gì vậy, 34 bàn à?

“Thật kỳ lạ, tôi đã chạm vào nó một chút, 100 lần khoác áo đội tuyển diễn ra quá nhanh – đặc biệt là trong vài năm gần đây, tôi chơi ba giải đấu lớn trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Trong những năm đó tôi đã khoác áo khoảng 15, 16 lần.” , 17 lần khoác áo một năm, trong khi một năm bình thường sẽ là 10.

“Các bàn thắng đều tương tự nhau. Tôi cảm thấy mình đã đạt được 30 bàn thắng và sau đó, trời ơi, tôi đã đạt được con số 50 và 60. Điều đó chắc chắn là có và chắc chắn là có thể. Tôi cảm thấy mình đang ở một nơi tốt và đây là những mục tiêu tốt để thử.” để tiếp cận.

“Một số người có thể cho rằng chúng không thực tế, nhưng tôi thà theo đuổi điều gì đó phi thực tế và không hoàn toàn thành công, còn hơn là thoải mái nói rằng tôi sẽ hài lòng với 70 hoặc 80 bàn thắng.”

Kane sẽ được trao mũ vàng trước trận đấu với sự xuất hiện mang tính bước ngoặt của anh ấy.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn các quốc gia UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Harry Kane
  • Sân vận động Wembley

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.