Noni Madueke nói: ‘Enzo Maresca là một trong những người giỏi nhất’ sau khi mùa bay bắt đầu

Madueke, người gia nhập The Blues từ PSV Eindhoven vào năm 2023, đã bắt đầu chiến dịch Premier League mới với phong độ tốt trong nhiệm kỳ đầu của HLV người Ý.

Noni Madueke-Enzo Maresca-bóng đá

Noni Madueke tin rằng Enzo Maresca là huấn luyện viên trưởng hoàn hảo để giúp anh phát triển ở Chelsea

Noni Madueke tin rằng tân huấn luyện viên trưởng Chelsea Enzo Maresca là một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực kinh doanh và mong muốn phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của ông. (Thêm tin tức bóng đá)

Madueke, người gia nhập The Blues từ PSV Eindhoven vào năm 2023, đã bắt đầu chiến dịch Premier League mới với phong độ tốt trong nhiệm kỳ đầu của cầu thủ người Ý.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 4 bàn sau 4 lần ra sân mùa này, lập hat-trick chuyên nghiệp đầu tiên trong chiến thắng 6-2 của Chelsea trước Wolves vào tháng trước.

Madueke chỉ có 11 lần tham gia ghi bàn (tám bàn và ba kiến ​​tạo) trên mọi đấu trường mùa trước, nhưng cảm thấy sự xuất hiện của Maresca đã giúp anh nâng thêm một tầm cao mới cho lối chơi của mình.

Madueke nói với talkSPORT: “Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, một người quản lý giỏi, một nhà chiến thuật rất giỏi. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong trò chơi của tôi, kể cả những chi tiết nhỏ”.

“Những điều mà bạn không nhất thiết phải nghĩ đến. Tôi luôn có cảm giác như một người quản lý tuyệt vời sẽ nói ‘điều này có thể giúp bạn ghi nhiều bàn hơn’ hoặc điều này có thể giúp bạn tụt lại phía sau nhiều hơn’.

“Những điều nhỏ nhặt mà tôi cảm thấy như anh ấy đang giúp tôi.”

Sự khởi đầu ấn tượng của anh ấy trong mùa giải đã dẫn đến việc anh ấy được triệu tập vào đội tuyển Anh đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng tạm thời Lee Carsley cho các trận đấu sắp tới tại Nations League của Tam Sư.

Chỉ Taylor Harwood-Bellis (21) ra sân nhiều hơn Madueke (19) cho đội U21 Anh trong thời gian Carsley dẫn dắt, giúp họ giành được thành công tại Giải vô địch U21 châu Âu năm ngoái.

Tuy nhiên, khi có ý kiến ​​​​cho rằng việc bổ nhiệm Carsley đã giúp Madueke có thêm động lực để gây ấn tượng, anh khẳng định rằng mình vẫn tập trung hoàn toàn vào Chelsea.

Madueke nói: “Không hẳn là tuyển Anh, hơn thế nữa vì tôi đã có huấn luyện viên mới ở Chelsea và bạn muốn gây ấn tượng với huấn luyện viên mới ở câu lạc bộ của mình và chỉ chơi tốt thôi”.

“Mỗi lần tôi có cơ hội chơi cho Chelsea, đó là một câu lạc bộ lớn, tôi cảm thấy đó là một điều đáng tự hào và bạn muốn làm tốt nhất có thể.

“Tôi luôn muốn cải thiện lối chơi của mình nên mùa giải này tôi chỉ muốn khởi đầu tốt nhất có thể.”

Madueke chỉ có 13 lần đá chính ở Premier League mùa trước và phải đối mặt với một năm nữa phải chiến đấu để giành vị trí trong đội hình Chelsea.

The Blues chào đón 11 gương mặt mới đến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng, trong đó Pedro Neto là mối đe dọa lớn nhất cho vị trí xuất phát của anh ở cánh phải hàng tấn công của họ.

Nhưng Madueke đang tận hưởng viễn cảnh cạnh tranh ở câu lạc bộ, nói rằng anh ấy sẽ nắm bắt tình hình với tham vọng thành công ở cấp độ cao nhất.

Madueke kết luận: “Nếu bạn muốn chơi cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh.

“Đó không phải là điều bạn nên né tránh, đó là điều bạn nên đối mặt.

“Nếu bạn tin rằng mình là một cầu thủ giỏi, bạn sẽ muốn ở cạnh những cầu thủ giỏi, vì điều đó sẽ nâng cao trình độ của bạn.

“Bạn không muốn có cảm giác như mình sẽ thi đấu hàng tuần và chỉ có thể vượt qua vì điều đó cho phép bạn hạ thấp tiêu chuẩn của mình một chút.

“Thật tốt khi chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi trong tòa nhà, nên trình độ tập luyện tốt hơn và cuối cùng, chúng tôi chơi tốt hơn trên sân khi nói đến vấn đề đó.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Chelsea
  • Enzo Maresca

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.