‘Tôi xong rồi’ – Steven Bergwijn chỉ trích Ronald Koeman sau khi Hà Lan bị loại

Bergwijn, người đã có 35 lần ra sân quốc tế kể từ khi ra mắt vào năm 2018, là sự lựa chọn đáng chú ý cho các trận đấu tại Nations League sắp tới của Oranje.

Steven-Bergwijn-Ronald-Koeman-bóng đá-hà Lan

Steven Bergwijn đã chỉ trích những bình luận của Ronald Koeman về việc anh ấy chuyển đến Saudi Pro League

Steven Bergwijn đã có những lời lẽ mạnh mẽ dành cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan Ronald Koeman sau những lời chỉ trích của người đàn ông 61 tuổi này về việc ông chuyển đến đội bóng Saudi Pro League Al-Ittihad. (Thêm tin tức bóng đá)

Bergwijn, người đã có 35 lần ra sân quốc tế kể từ khi ra mắt vào năm 2018, là sự lựa chọn đáng chú ý cho các trận đấu tại Nations League sắp tới của Oranje.

Cầu thủ 26 tuổi này đá chính hai trận tại Euro 2024 trong giai đoạn loại trực tiếp của giải đấu nhưng đều bị thay ra ở cả hai trận trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

Anh ấy cũng đã có một mùa giải ấn tượng ở cấp câu lạc bộ trong mùa giải trước, tạo ra nhiều cơ hội hơn (50) và thực hiện nhiều pha rê bóng (39) hơn bất kỳ ai trong đội Ajax, ghi 12 bàn sau 24 lần ra sân ở Eredivisie.

Nhưng trước cuộc đụng độ của Hà Lan với Bosnia và Herzegovina và Đức, Koeman đã có cái nhìn mờ mịt về việc Bergwijn đổi Ajax lấy sự giàu có của Ả Rập Saudi.

Koeman nói: “Về cơ bản, cuốn sách đã bị đóng lại đối với anh ấy. Anh ấy biết tôi nghĩ gì về điều này”.

“Khi bạn 26 tuổi, tham vọng chính của bạn phải là thể thao chứ không phải tài chính. Đây là những lựa chọn mà các cầu thủ đưa ra.”

Tuy nhiên, Bergwijn đã có những lời lựa chọn dành cho huấn luyện viên đội tuyển quốc tế của mình: “Tôi đã chán ngấy người cố tình miêu tả tôi như vậy trên các phương tiện truyền thông.

“Đó không phải là cách bạn đối xử với các cầu thủ của mình. Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia biết rất rõ rằng sự cạnh tranh ở Ả Rập Saudi đang ở một đẳng cấp tuyệt vời.

“Hay bạn chỉ được phép thực hiện một bước như vậy khi bạn 32 tuổi?”.

Nhưng Koeman sau đó đã đáp lại những bình luận của Bergwijn, chọn cách giữ vững lập trường của mình.

Koeman nói với NOS: “Thật hợp lý khi Steven Bergwijn phản ứng với lời nói của tôi khi anh ấy chuyển đến Saudi. Nhưng tôi vẫn giữ lời nói của mình!”.

“Đến Saudi Arabia ở tuổi 26, đó không phải là một vụ chuyển nhượng dựa trên khía cạnh thể thao.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn các quốc gia UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan
  • Ronald Koeman
  • Steven Bergwijn

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.