Conor Gallagher khẳng định việc Chelsea rời đi không phải do hạn chế về mặt kỹ thuật

Gallagher thường xuyên làm đội trưởng đội bóng dưới thời Mauricio Pochettino mùa trước khi đội trưởng Reece James phải đối mặt với một loạt chấn thương, chỉ để nhận ra mình không được ưu ái khi Maresca thay thế cầu thủ người Argentina

Conor-Gallagher-bóng đá-chelsea

Conor Gallagher tập luyện cùng đội tuyển Anh tuần này

Conor Gallagher khẳng định việc anh rời Chelsea không phải do anh thiếu phẩm chất kỹ thuật để chơi theo phong cách chơi kiểm soát bóng ưa thích của Enzo Maresca. (Thêm tin tức bóng đá)

Gallagher gia nhập Chelsea khi mới 6 tuổi và thăng tiến qua các cấp độ trước khi có 95 lần ra sân cho The Blues từ năm 2019 đến năm 2024.

Anh ấy thường xuyên là đội trưởng của đội dưới thời Mauricio Pochettino mùa trước khi đội trưởng Reece James phải đối mặt với một loạt chấn thương, chỉ để nhận ra mình không được ưu ái khi Maresca thay thế cầu thủ người Argentina.

Gallagher đã ký hợp đồng trị giá 34 triệu bảng với Atletico Madrid vào tháng 8, giữa những câu hỏi xung quanh sự phù hợp của anh với lối chơi kiên nhẫn mà cựu HLV Leicester Maresca ưa chuộng.

Gallagher đá chính 37 trong số 38 trận đấu của Chelsea mùa trước, nhiều hơn bất kỳ tiền vệ đồng hương Blues nào, hoàn thành 1.766 trong số 1.930 đường chuyền cố gắng của anh với độ chính xác 91,5%.

Con số sau đó là thành tích tốt nhất được ghi nhận bởi bất kỳ tiền vệ Chelsea nào trong trận đấu ở giải VĐQG, trước Moises Caicedo ở vị trí thứ hai (90,8%).

Tuy nhiên, khi những số liệu thống kê đó được điều chỉnh theo giá trị mỗi 90 phút, Gallagher xếp thứ ba trong số các tiền vệ Chelsea về số đường chuyền thành công (50,7 mỗi 90) và đường chuyền thành công ở phần sân đối phương (28,56), và thứ tư về số đường chuyền hoàn thành ở một phần ba cuối sân (15,67). .

Tuy nhiên, anh ấy không tin câu chuyện rằng anh ấy không thể lọt vào phòng máy của Maresca là một câu chuyện công bằng, tuy nhiên, anh ấy nói: “Tôi không nghĩ điều đó là đúng.

“Mùa giải trước tôi đã có một mùa giải tốt với Chelsea và bạn có thể thấy điều đó qua việc Pochettino cho tôi chơi mọi trận đấu và thể hiện sự tin tưởng của ông ấy đối với tôi.

“Người hâm mộ đánh giá cao những gì tôi đã làm trên sân. Tôi rất biết ơn vì tất cả những điều đó và rất biết ơn người hâm mộ, đồng thời rất biết ơn Pochettino vì đã cho tôi nền tảng để đi và thể hiện bản thân cũng như thể hiện phiên bản tốt nhất của bản thân tại Chelsea.

“Chelsea tự đưa ra quyết định và họ đã mang về một số cầu thủ hàng đầu theo hợp đồng dài hạn. Đó không phải là trường hợp của tôi nhưng những gì đã xảy ra là tốt cho mọi người.”

Gallagher đã giúp câu lạc bộ mới của anh ấy có khởi đầu tích cực cho chiến dịch mới, khi Los Colchoneros đứng thứ ba tại LaLiga – ngang bằng với đối thủ Real Madrid – với 8 điểm sau 4 trận.

Khi được hỏi về lần tương tác đầu tiên với ông chủ mới Diego Simeone, Gallagher nói: “Ông ấy rất niềm nở và về cơ bản là ‘sẵn sàng đi làm chưa?’.

“Đó là tính cách của anh ấy, đó là tính cách của anh ấy; anh ấy chỉ muốn mọi người làm việc chăm chỉ nhất có thể, chuẩn bị cho từng trận đấu và giành chiến thắng – và điều đó thật hoàn hảo đối với tôi.”

Gallagher sẽ hy vọng được ra sân cho đội tuyển Anh khi họ gặp Cộng hòa Ireland trong trận mở màn Nations League vào thứ Bảy, trong trận đấu đầu tiên của họ dưới thời ông chủ tạm quyền Lee Carsley.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Liên đoàn
  • Atlético Madrid
  • Chelsea
  • Conor Gallagher

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.