Ông chủ Bồ Đào Nha Roberto Martinez nói: 900 bàn thắng của Cristiano Ronaldo là nguồn cảm hứng cho các thế hệ tương lai

Cầu thủ 39 tuổi này đã là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử trận đấu

Cristiano-Ronaldo

Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 900

HLV người Bồ Đào Nha Roberto Martinez coi thành tích 900 bàn thắng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo là “nguồn cảm hứng cho bóng đá”. (Thêm tin tức bóng đá)

Ronaldo đã ghi bàn thắng mang tính bước ngoặt của mình vào thứ Năm, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bồ Đào Nha tại Nations League trước Croatia.

Cầu thủ 39 tuổi này đã là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử trận đấu.

Và Martinez cảm thấy không ai có thể đặt ra giới hạn cho những gì Ronaldo vẫn có thể đạt được.

“Tôi không nghĩ ghi 900 bàn thắng là dễ dàng. Đó là một thành tích lịch sử, đáng kinh ngạc, là nguồn cảm hứng cho bóng đá”, Martinez nói trước cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha với Scotland.

“Tôi không nghĩ có ai có thể nói rằng Cristiano không thể làm được điều gì đó. Những gì anh ấy đạt được, những gì anh ấy đang làm trong bóng đá thật đáng kinh ngạc.

“Đối với chúng tôi, mục tiêu là tập thể. Rằng anh ấy giúp ích cho đội tuyển quốc gia.”

Scotland đã thua Ba Lan 2-3 trên sân nhà trong trận mở màn Nations League, nhưng Martinez đang chờ đợi một bài kiểm tra khốc liệt vào Chủ nhật.

Martinez nói: “Các cầu thủ của chúng tôi biết cường độ của bóng đá Anh. Scotland có điều đó. Cường độ cao, tấn công nhanh, kinh nghiệm. Chúng tôi biết sự khác biệt, nhưng Scotland khách quan, dọc nhưng có chất lượng để giữ bóng”.

“Hai trận gần nhất cho thấy họ muốn giành chiến thắng. Họ đã thua vài trận gần nhất sau phút 90, họ khách quan, họ có những cầu thủ đẳng cấp nhất. Họ có kinh nghiệm và tài năng.

“Đó không chỉ là một đội Anh, một đội thể lực, mà là một đội có nhiều kỹ năng và trận đấu sẽ rất cạnh tranh. Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn các quốc gia UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha
  • Cristiano Ronaldo
  • Robert Martinez

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.