Igor Stimac Vs AIFF: Cựu huấn luyện viên bóng đá Ấn Độ sắp nhận được khoản thanh toán – Báo cáo

Kiểm tra số tiền giải quyết của Igor Stimac và các chi tiết khác với tư cách là cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Ấn Độ và AIFF được cho là đã đồng ý giải quyết tranh chấp hợp đồng

Igor kích thích

Huấn luyện viên đội tuyển Ấn Độ Igor Stimac sau trận thua của Ấn Độ trước Uzbekistan ở AFC Asian Cup 2023
Ảnh: X/@stimac_igor

Cựu huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nam Ấn Độ Igor Stimac chuẩn bị nhận khoản thanh toán từ Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ (AIFF). Cầu thủ người Croatia sẽ được trả 400.000 USD (khoảng ₹3,36 crore) sau thuế theo báo cáo trên Hindustan Times. (Thêm tin tức bóng đá)

Stimac được đưa ra điều kiện rằng việc gia hạn giải đấu với đội tuyển bóng đá nam Ấn Độ sẽ phụ thuộc vào việc đội sau có tiến vào tứ kết – một thành tích chưa bao giờ đạt được.

Ấn Độ đứng cuối cùng trong nhóm khi họ tham dự giải đấu năm 2011 và 2015. Báo cáo cho biết khoản tiền khổng lồ dành cho Stimac có nghĩa là anh ấy sẽ rời đi theo các điều khoản của mình. Huấn luyện viên người Croatia cũng là huấn luyện viên Ấn Độ đầu tiên được bồi thường sau khi chấm dứt hợp đồng như những gì các bang trước đây đã nói.

Manolo Marquez thay thế Stimac làm huấn luyện viên mới của đội tuyển nam Ấn Độ. Stimac bị cách chức hôm 17/6 sau khi Ấn Độ không thể tiến vào vòng 3 vòng loại World Cup 2026. Hồi đó, tổ chức bóng đá đỉnh cao đã đề nghị bồi thường ba tháng lương cho Stimac.

Người đàn ông 57 tuổi này đã từ chối và chuyển đơn thỉnh cầu của mình tới FIFA vào tháng 8, yêu cầu 920.000 USD (khoảng 7,72 crore Rs) là tiền lương hai năm từ AIFF.

Mặc dù vậy, AIFF vẫn tiếp tục đàm phán với Stimac qua điện thoại và email thông qua tổng thư ký Satyanarayan Muthyalu và tổng thư ký mới Anilkumar Prabhakaran.

Cựu huấn luyện viên Ấn Độ đã từ chối lời đề nghị từ AIFF về mức lương 5 tháng và sau đó là 10 tháng. Theo báo cáo của HT, Stimac chỉ ra rằng anh ấy sẽ được trả lương theo hợp đồng với đội bóng đá Ấn Độ. Hợp đồng của anh ấy có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 và được cho là sẽ được trả 30.000 đô la (gần ₹25,19 lakh) mỗi tháng cho đến tháng 6 năm 2025 và 40.000 đô la (khoảng 33,6 lakh) mỗi tháng trong một năm sau đó.

Vào tháng 6, Stimac đã tổ chức một cuộc họp báo ảo, trong đó ông đưa ra cáo buộc chống lại AIFF. Tìm hiểu sâu sắc về bóng đá ở Ấn Độ, Stimac nói rằng môn thể thao này ở Ấn Độ đang bị cầm tù.

Stimac nói trong cuộc họp báo ảo: “Tôi đến với bóng đá Ấn Độ với tấm lòng rộng mở. Nhưng nền bóng đá của bạn bị cầm tù. Sẽ phải mất vài thập kỷ để mọi thứ được cải thiện, điều mà tôi không thấy sẽ xảy ra”.

“Không ngạc nhiên về việc chia tay. Hầu hết các cầu thủ đàn anh của tôi đều biết tôi đã quyết định ra đi ngay cả khi đã vượt qua được vòng 3. Tôi không thể đi tiếp nếu không có sự hỗ trợ thích hợp, đầy dối trá và những người chỉ có lợi ích riêng. ” anh nói thêm.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Ấn Độ
  • FIFA
  • Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ
  • Igor kích thích

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.