Cộng hòa Ireland 0-2 Anh, UEFA Nations League: Declan Rice ‘chưa bao giờ ăn mừng’ trước IRL

Tiền vệ này đã gặp phải một đám đông thù địch ở Dublin, người trước đây từng đại diện cho Ireland trước khi chuyển sang Anh

Gạo Declan

Declan Rice nói rằng anh ấy “sẽ không bao giờ ăn mừng” trước Cộng hòa Ireland

Declan Rice “không bao giờ định ăn mừng” sau khi ghi bàn vào lưới Cộng hòa Ireland trong chiến thắng 2-0 của Anh tại Nations League. (Thêm tin tức bóng đá)

Tiền vệ này đã gặp phải một đám đông thù địch ở Dublin, người trước đây từng đại diện cho Ireland trước khi chuyển sang Anh.

Nhưng Rice đã có tiếng cười cuối cùng, ghi bàn ấn định tỷ số ở phút thứ 11 trước khi tung cú phát bóng lên Jack Grealish, người trước đây đại diện cho Ireland ở cấp độ trẻ, để ấn định chiến thắng dễ dàng cho đội bóng của Lee Carsley.

Đây đánh dấu bàn thắng thứ tư của anh cho Tam sư nhưng Rice không cảm thấy cần thiết phải ăn mừng.

“Rõ ràng, đó là một cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn, nhưng tôi sẽ không bao giờ ăn mừng. Tôi có gia đình người Ireland, bà nội và ông nội của tôi, những người không còn ở đây nữa và tôi nghĩ sẽ là thiếu tôn trọng với họ nếu tôi ăn mừng,” anh ấy nói. nói với beIN Sports.

“Nó đã xảy ra cách đây sáu, bảy năm nên bây giờ cũng đã lâu rồi. Tôi rất thân với rất nhiều chàng trai Ireland nên tôi không làm gì khó cả. Rõ ràng, người hâm mộ cảm thấy như vậy, và đó là hoàn toàn ổn.

“Tôi chỉ muốn tập trung và quay trở lại trận đấu để ghi nhiều bàn thắng hơn.”

Lần cuối cùng Rice thi đấu tại Sân vận động Aviva ở Dublin là 6 năm 97 ngày trước trận đấu hôm thứ Bảy. Nhân dịp đó, anh ấy đã đại diện cho Ireland đấu với Mỹ vào tháng 6 năm 2018.

Lúc này trong màu áo trắng của tuyển Anh, Rice đã giúp HLV tạm quyền Carsley giành chiến thắng đầu tay ở Dublin sau khi Gareth Southgate từ chức sau Euro 2024.

Rice phản ánh: “Tuần này thật sảng khoái khi được chơi với (Carsley) và chơi với các nhân viên của anh ấy. Chúng tôi đang chơi theo một cách khác so với trước đây”.

“Sẽ mất một chút thời gian để chúng tôi thấy tuyệt vời với những gì chúng tôi làm, nhưng rất nhiều cầu thủ chơi ở (Manchester) City, Liverpool, Arsenal, chúng tôi chơi theo cách tương tự, vì vậy rất dễ thích nghi.

“Nó thực sự tốt, nó thực sự sảng khoái. Tôi cảm thấy bản thân khỏe mạnh hơn nhiều, đó là một điều thực sự tích cực. Cuối cùng thì đó là một kết quả thực sự tốt.”

Trong khi Rice hiện là đại diện tương đối vững chắc của đội tuyển Anh với 59 lần khoác áo đội tuyển Anh, thì cựu huấn luyện viên đội U21 Anh Carsley, bản thân là một cựu tuyển thủ Ireland, đã nhường suất ra mắt cho Morgan Gibbs-White và Angel Gomes, đồng thời anh cũng từng chơi cho Anthony Gordon và Levi Colwill. ngay từ đầu.

Rice nói: “Rõ ràng là chúng tôi hiện đã rất thân thiết ở các giải Euro liên tiếp, tại World Cup, vì vậy điều tiếp theo đối với đội tuyển Anh là giành chiến thắng”.

“Chúng tôi cần phấn đấu và tiếp tục xây dựng hướng tới điều đó. Lần này là một nhóm khác, nhiều cầu thủ trẻ hơn, nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Trong tương lai, mọi chuyện sẽ thực sự tích cực và sẽ như vậy.” một khởi đầu mới.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn các quốc gia UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Gạo Declan
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Cộng hòa Ireland

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.