Chuyển nhượng bóng đá: Jordan Veretout chuyển đến Lyon từ Marseille đến Ligue 1

Veretout, người đã chơi 94 lần cho Marseille trong thời gian hai năm, đã ký hợp đồng hai năm với mức phí được cho là 4 triệu euro (3,3 triệu bảng).

Jordan Veretout League 1 Marseille Lyon

Jordan Veretout đã hoàn tất việc chuyển đến Lyon từ Marseille

Jordan Veretout đã xác nhận việc chuyển đổi vĩnh viễn từ Marseille sang đội bóng đồng hương ở Ligue 1 là Lyon. (Thêm tin tức bóng đá)

Veretout, người đã chơi 94 lần cho Marseille trong thời gian hai năm, đã ký hợp đồng hai năm với mức phí được cho là 4 triệu euro (3,3 triệu bảng).

Thỏa thuận dành cho cầu thủ 31 tuổi này có thể tăng lên khoảng 7 triệu euro (5,9 triệu bảng), với điều khoản bán lại 25% cho bất kỳ vụ chuyển nhượng nào trong tương lai.

Veretout đã có 46 lần ra sân cho Marseille trên mọi đấu trường mùa trước, ghi 10 lần tham gia ghi bàn (5 bàn và 5 kiến ​​tạo), 5 trong số đó đến ở Europa League.

Tổng số 1018 đường chuyền thành công của anh ấy chỉ kém Chancel Mbemba (1202) và Leonardo Balerdi (1399) ở Ligue 1 mùa trước, trong khi anh ấy cũng thắng 22 trong số 38 pha tắc bóng của mình.

Tiền vệ người Pháp cũng đã có sáu lần ra sân cho đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt vào năm 2021 và là thành viên của đội bóng Roma của Jose Mourinho đã vô địch Europa Conference League trong chiến dịch 2022-23.

Veretout trở thành bản hợp đồng chính thức thứ 10 của Pierre Sage tại câu lạc bộ và có thể ra sân lần đầu tiên trong trận gặp Lens vào ngày 15 tháng 9.

Thẻ
  • Bóng đá
  • giải đấu 1
  • Marseille
  • Olympic Lyon
  • Jordan Veretout

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.