Premier League: Bruno Fernandes ‘Nhận thức hoàn hảo’ Manchester United không phải là ứng cử viên vô địch

Manchester United bước vào kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 3 điểm, chịu thất bại liên tiếp trước Brighton and Hove Albion và Liverpool

Cầu thủ bóng đá Bruno-Fernandes

Bruno Fernandes trông chán nản trong trận thua Liverpool hôm Chủ nhật

Bruno Fernandes “hoàn toàn nhận thức được” Manchester United chưa sẵn sàng cho thách thức danh hiệu Premier League nhưng đã bảo vệ người đồng đội kém cỏi Casemiro sau trận thua Liverpool hôm Chủ nhật. (Thêm tin tức bóng đá)

United bước vào kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải ở vị trí thứ 14 với chỉ 3 điểm, chịu thất bại liên tiếp trước Brighton and Hove Albion và Liverpool.

Cú đúp của Luis Diaz và pha lập công của Mohamed Salah đã khiến United phải chịu một thất bại đáng xấu hổ khác dưới tay đối thủ cũ, khi Ten Hag trở thành huấn luyện viên Quỷ đỏ đầu tiên thua ba trận sân nhà ở Premier League với cách biệt ba bàn trở lên trong vòng một năm .

United cũng bị Manchester City đánh bại 0-3 vào tháng 10 năm ngoái và rơi xuống với tỷ số tương tự trước Bournemouth hai tháng sau đó.

Ten Hag cũng là ông chủ duy nhất của United từng bắt đầu nhiều mùa giải Premier League với hai trận thua sau ba trận đầu tiên, trong khi Quỷ đỏ làm được điều đó ba lần trong năm chiến dịch gần đây nhất (cả 2020-21 và 2022-23).

Fernandes không hề ảo tưởng về khoảng cách ngăn cách United với các đối thủ của họ hiện tại, nói với DAZN ở Bồ Đào Nha: “Đúng, tôi hoàn toàn biết rằng Manchester United này chưa sẵn sàng để vô địch Premier League.

“Chúng tôi đang chiến đấu với mục tiêu cụ thể và thực sự là cố gắng cán đích trong top 4, ở những nơi có quyền tham dự Champions League.

“Nhưng vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện để đạt được mục tiêu lớn hơn và cho ước mơ của tôi, đó là một ngày nào đó giành được chức vô địch này.”

Casemiro đã bị chỉ trích sau trận đấu hôm Chủ nhật, khi anh bị thay thế bởi Toby Collyer, 20 tuổi trong hiệp một sau khi mắc sai lầm trong pha cản phá cả hai bàn thắng của Diaz.

Tuy nhiên, Fernandes đã đứng ra bảo vệ đối tác ở hàng tiền vệ của mình, nói: “Casemiro có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, anh ấy đã chơi cho hai câu lạc bộ tốt nhất thế giới về mặt truyền thông. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất.

Cầu thủ người Brazil để mất bóng tới 14 lần chỉ sau 45 phút có mặt trên sân. Noussair Mazraoui (17) và Diogo Dalot (16) là những cầu thủ duy nhất của United làm điều đó thường xuyên hơn, khi cả hai đều chơi trọn 90 phút.

“Sai lầm ai rồi cũng sẽ xảy ra. Chúng ta chỉ cần thận trọng hơn khi chúng sắp xảy ra và đền bù, sửa chữa kịp thời.

“Chúng tôi phải cảnh giác hơn khi mất bóng, cảm nhận và đánh hơi được sự nguy hiểm và khách quan hơn.

“Bất cứ khi nào có cơ hội, chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi có chất lượng tấn công nhưng ít bàn thắng”.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Liverpool
  • Manchester United
  • Casemiro
  • Bruno Fernandes
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.