Jamal Lewis tạo nên lịch sử nước Anh với thương vụ cho vay ở Sao Paulo

Jamal Lewis đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ký hợp đồng với Sao Paulo khi hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải của anh từ Newcastle United được xác nhận vào thứ Ba

Jamal-Lewis-Sao-Pauo

Jamal Lewis đã gia nhập Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Newcastle United

Jamal Lewis đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ký hợp đồng với Sao Paulo khi hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải của anh từ Newcastle United được xác nhận vào thứ Ba. (Thêm tin tức bóng đá)

Lewis, người đã trải qua mùa giải trước với Watford ở Championship, đã ký hợp đồng với đội bóng Brazil cho mùa giải sắp tới với ý định chuyển đi vĩnh viễn.

Tuyển thủ Bắc Ireland đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Newcastle sau vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng từ Norwich vào năm 2020.

Nhưng Lewis nhanh chóng không được yêu thích, và trong mùa giải Premier League 2021-22, thậm chí còn bị loại khỏi danh sách đội hình 25 cầu thủ trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ.

Lần ra sân cuối cùng của cầu thủ 26 tuổi này cho Những chú chim chích chòe là vào sân thay người trong trận hòa 1-1 với Chelsea vào năm 2023, nhưng anh bày tỏ sự phấn khích về chương mới của mình.

“Khi tôi nghe về cơ hội này, tôi đã nói thẳng với người quản lý của mình rằng tôi muốn đến Brazil,” Lewis nói trong một tuyên bố trên trang web của Sao Paulo.

“Thật vinh dự khi được chơi cho một gã khổng lồ như Sao Paulo và trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

“Đó là cơ hội mà tôi không thể bỏ qua. Tôi rất mong được gặp gỡ người hâm mộ và đóng góp cho đội bóng.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Newcastle United
  • São Paulo
  • Chuyển nhượng bóng đá

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.