Saudi Pro League: Chelsea xác nhận Angelo rời Al-Nassr với giá chuyển nhượng 19,4 triệu bảng

Angelo Gabriel đã hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn tới đội bóng Al-Nassr của Saudi Pro League từ Chelsea

Angelo-Gabriel-Chelsea

Angelo Gabriel đã gia nhập Al Nassr từ Chelsea theo hợp đồng vĩnh viễn

Angelo Gabriel đã hoàn tất vụ chuyển nhượng vĩnh viễn đến đội bóng Al-Nassr của Saudi Pro League từ Chelsea. (Thêm tin tức bóng đá)

Angelo đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Saudi Arabia, đội trưởng do Cristiano Ronaldo làm đội trưởng, với mức phí chuyển nhượng được cho là 19,4 triệu bảng.

Chelsea cũng đã đưa vào điều khoản bán đứt như một phần trong thỏa thuận của họ với Al-Nassr.

Cầu thủ 19 tuổi người Brazil đến Stamford Bridge năm ngoái từ Santos với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng, nhưng mùa giải trước đã được cho mượn ở Strasbourg.

Anh ấy đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 4 pha kiến ​​​​tạo, nhưng chỉ có 11 trong số 22 trận ra sân ở giải đấu của anh ấy là đá chính vì anh ấy vắng mặt cuối mùa giải vì chấn thương háng.

Angelo trở thành cầu thủ thứ 11 rời câu lạc bộ khi The Blues kết thúc kỳ chuyển nhượng với mức chi ròng 46,5 triệu bảng.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Chelsea
  • Al Nassr
  • Liên đoàn chuyên nghiệp Ả Rập Saudi
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.