Premier League: Ugarte sẵn sàng gánh ‘trách nhiệm lớn’ tại Man United

Manuel Ugarte khẳng định anh rất thích cơ hội được đảm nhận trách nhiệm lớn lao khi chơi cho Manchester United

Manuel-Ugarte-Manchester-United

Manuel Ugarte rất hào hứng được ra sân cho câu lạc bộ mới Manchester United

Manuel Ugarte khẳng định anh rất thích cơ hội được đảm nhận trách nhiệm lớn lao khi chơi cho Manchester United. (Thêm tin tức bóng đá)

Ugarte, người đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 50,5 triệu bảng từ Paris Saint-Germain vào tuần trước, đã chính thức ra mắt những người ủng hộ trước trận thua 0-3 trước Liverpool vào Chủ nhật.

Cầu thủ người Uruguay đã trở thành bản hợp đồng thứ năm và cuối cùng của Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng, với kỳ vọng anh sẽ ở vị trí tiền vệ của United sau kỳ nghỉ quốc tế.

Anh ấy đã thực hiện được 57 trong số 98 pha tắc bóng của mình ở Ligue 1 mùa trước, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội PSG, đồng thời hoàn thành 1212 trong số 1325 đường chuyền cố gắng của anh ấy, mang đến cho huấn luyện viên trưởng Quỷ đỏ một sự thay thế cơ động hơn cho Casemiro ở hàng tiền vệ.

Ugarte cũng là thành viên của đội Uruguay của Marcelo Bielsa đã đứng thứ ba tại Copa America, đá chính cả sáu trận tại giải đấu.

Và cầu thủ 23 tuổi tiết lộ rằng Facundo Pellistri, người đã hoàn tất việc chuyển đến Panathinaikos vào tháng trước, đã đóng một vai trò rất lớn trong quyết định gia nhập Quỷ đỏ của anh.

Ugarte nói: “Đầu tiên và quan trọng nhất là lịch sử của nó, bởi vì tất cả chúng ta đều biết United là một câu lạc bộ lớn như thế nào – một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

“Tôi cũng đã nói chuyện rất nhiều với Facu Pellistri và anh ấy đã kể cho tôi nghe mọi chuyện. Bầu không khí được tạo ra, bầu không khí trong ngày thi đấu ở Old Trafford thật đáng kinh ngạc.

“Đúng vậy, tôi thực sự rất phấn khích. Tôi muốn trải nghiệm sân vận động huyền thoại của United với tư cách là một cầu thủ và cảm nhận sự hiện diện của những người ủng hộ.”

Ugarte cũng tìm kiếm quan điểm của Bruno Fernandes và Lisandro Martinez, hai trụ cột của đội bóng United hiện tại.

Ugarte nói: “Tôi đã xem một số trận đấu kể từ khi tin tức bắt đầu xuất hiện. “Tôi cũng đã nói chuyện với một hoặc hai cầu thủ – Bruno và Licha – và tôi đã trò chuyện khá nhiều.

“Vì vậy, vâng, tôi thực sự rất vui mừng và hơn hết là háo hức và phấn khích, trong khi rõ ràng tôi nhận ra rằng đó là một trách nhiệm lớn lao và tôi đã chuẩn bị cho điều đó.”

Mặc dù trận đấu hôm Chủ nhật với Liverpool có thể không diễn ra như kế hoạch, nhưng Ugarte lần đầu tiên đã có thể tận hưởng bầu không khí nổi tiếng ở Old Trafford.

Trong thời gian thi đấu cho PSG và Sporting CP, anh đã có kinh nghiệm thi đấu trên sân khách ở Arsenal, Manchester City, Newcastle United và Tottenham Hotspur.

“Tôi thực sự rất phấn khích. Tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy trước đây, những người hâm mộ United này, bởi vì, kể từ khi tin tức đầu tiên được đưa ra, họ đã gửi tin nhắn cho tôi.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Bruno Fernandes

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.