Phát trực tiếp Argentina Vs Canada: Khi nào, ở đâu Xem trận bán kết Copa America 2024 trực tiếp trên TV và trực tuyến ở Ấn Độ

Dưới đây là cách bạn có thể xem Argentina Vs Canada, trận bán kết đầu tiên tại Copa America 2024 ở Ấn Độ và các nơi khác trên thế giới

Ảnh bóng đá Copa America 2024 Argentina vs Peru_1

Copa America 2024: Argentina gặp Canada ở bán kết.
| Ảnh: AP/Lynne Sladky

Copa America 2024 đã bước vào giai đoạn kinh doanh với những trận bán kết đang vẫy gọi. Argentina gặp Canada ở bán kết đầu tiên trong khi Uruguay gặp Colombia ở bán kết thứ hai. (Thêm tin tức bóng đá)

Người Canada, đội đã thua trận mở màn trước đối thủ tương tự, sẽ hy vọng vào một sự thay đổi. Jesse Marsch, người dẫn đầu trận đấu cho rằng anh không cần thành công để chứng tỏ khả năng của mình sau khi bị Leeds sa thải và bị Liên đoàn bóng đá Mỹ coi thường.

“Tôi cảm thấy họ muốn tôi ở đây mạnh mẽ đến mức nào và tôi đang ở thời điểm trong cuộc đời mà tôi không cần tất cả những con bò đực khác —-,” Marsch nói trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Ba với Argentina.

Đối với huấn luyện viên người Argentina, thể lực của Lionel Messi là chủ đề của buổi họp báo. “Leo rất tốt. Anh ấy sẽ thi đấu vào ngày mai,” huấn luyện viên Lionel Scaloni của Albiceleste cho biết hôm thứ Hai tại Sân vận động MetLife ở East Rutherford, New Jersey.

Dưới đây là cách bạn có thể xem Argentina vs Canada, Copa America 2024, Bán kết 1 ở Ấn Độ và những nơi khác trên thế giới

Trận bán kết đầu tiên Argentina vs Canada Copa America 2024 sẽ diễn ra khi nào và ở đâu?

Trận bán kết Copa America 2024 giữa Argentina và Canada sẽ bắt đầu vào Thứ Tư, ngày 10 tháng 7 (5:30 sáng IST) tại Sân vận động MetLife.

Xem truyền hình trực tiếp trận bán kết Argentina vs Canada Copa America 2024 ở đâu?

Không có truyền hình chính thức của Copa America 2024 ở Ấn Độ.

Xem trực tiếp trận bán kết Argentina vs Canada Copa America 2024 ở đâu?

Không có luồng trực tiếp chính thức cho Copa America 2024 ở Ấn Độ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Live streaming
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Canada
  • Cúp Mỹ

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.