Leicester City 1-2 Aston Villa, Ngoại hạng Anh: Đoàn quân Unai Emery giành chiến thắng sít sao – Báo cáo trận đấu

Leicester nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng Villa đã giành được chiến thắng nhọc nhằn giúp họ tiến lên vị trí thứ sáu với sáu điểm trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trong khi Bầy cáo vẫn đang chờ đợi trận thắng đầu tiên kể từ khi thăng hạng

Leicester-City-vs-Aston- Villa

Amadou Onana rời sân sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Aston Villa

Aston Villa đã giành được chiến thắng thứ hai trong mùa giải tại Premier League, khi giành chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Leicester City nhờ các bàn thắng của Amadou Onana và Jhon Duran. (Thêm tin tức bóng đá)

Leicester – đội chỉ giành được một điểm từ ba trận mở màn Premier League – phải đối mặt với Unai Emery, đội không có tâm trạng làm từ thiện tại sân vận động King Power.

Đội khách đã dẫn trước trong phần lớn cuộc chạm trán hôm thứ Bảy và họ đã mở tỷ số bằng một pha đá phạt thành công, dẫn đến bàn thắng thứ hai trong chiến dịch cho tiền vệ Onana sau 28 phút.

Villa nhân đôi cách biệt sau giờ nghỉ khi Duran lập tức tác động từ băng ghế dự bị, đánh đầu đẹp mắt từ trung lộ của Lucas Digne, nhưng đoàn quân của Steve Cooper vẫn chưa hoàn thành và cầu thủ dự bị của họ, Facundo Buonanotte, lao vào từ cự ly gần để ghi bàn. kết thúc một cách căng thẳng.

Leicester nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng Villa đã giành được chiến thắng nhọc nhằn giúp họ tiến lên vị trí thứ sáu với sáu điểm trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trong khi Bầy cáo vẫn đang chờ đợi trận thắng đầu tiên kể từ khi thăng hạng.

Tóm tắt dữ liệu: Sự thống trị của biệt thự đảm bảo chiến thắng

Villa chiếm ưu thế xuyên suốt trận đấu, với tỷ lệ bàn thắng dự kiến ​​(xG) là 1,48 so với 0,39 của Leicester, đồng thời họ cũng tạo ra tổng cộng 4 cơ hội lớn so với 1 của đội chủ nhà.

Đoàn quân của Emery hiện đã thắng hai trận sân khách đầu tiên lần thứ tư trong kỷ nguyên Premier League, sau thành tích vào các năm 2009-10, 2014-15 và 2020-21.

Thẻ
  • Bóng đá
  • thành phố Leicester
  • Biệt thự Aston
  • giải ngoại hạng
  • Báo cáo trận đấu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.