Mikel Arteta bực bội phàn nàn về sự thiếu nhất quán của trọng tài sau thẻ đỏ Declan Rice

“Đó là sự không nhất quán và nó nằm trong một lĩnh vực không quan trọng. Bạn đã thực hiện cuộc gọi đó và bạn phải rút thẻ đỏ” Mikel Arteta nói

Mikel Arteta

Mikel Arteta bên lề

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã tỏ ra thất vọng với các quan chức sau khi chứng kiến ​​đội bóng của ông hòa 1-1 với Brighton and Hove Albion tại sân Emirates, khi họ chơi phần lớn thời gian của hiệp hai với 10 người. (Thêm tin tức thể thao)

Declan Rice bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi có thể phạt thứ hai sau 49 phút vì trì hoãn trận đấu bắt đầu từ một quả đá phạt trực tiếp của Brighton, khiến Arteta đặt câu hỏi về tính nhất quán trong quyết định của trọng tài.

“Nếu điều đó xảy ra trong suốt trận đấu một cách nhất quán thì tốt thôi,” anh nói với TNT Sports trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

“Nhưng điều đó đã không xảy ra. Trong hiệp 1, có một số lần họ sút bóng đi xa và không có chuyện gì xảy ra.

“Đó là sự không nhất quán và nó nằm trong một lĩnh vực không quan trọng. Bạn đã thực hiện cuộc gọi đó và bạn phải đưa ra một thẻ đỏ.

“Nếu chúng tôi phải chơi với 10 thì họ cũng phải chơi với 10”.

Bất chấp sự khó chịu với chiếc thẻ đỏ, Arteta vẫn có thể tìm thấy những điểm tích cực trong màn trình diễn của đội mình.

Arsenal dẫn trước 1-0 ở phút thứ 38 nhờ bàn thắng thứ hai trong mùa giải của Kai Havertz, trước khi để thủng lưới bàn gỡ hòa ở hiệp hai sau khi Rice bị sa thải.

Anh nói: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, tạo ra ba hoặc bốn cơ hội lớn.

“Chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai thực sự tốt, có một số khoảnh khắc và động lực tốt và rõ ràng quyết định đó đã thay đổi hoàn toàn trận đấu.

“Thật không thể tin được cách đội phản ứng (sau bàn thua) với 10 người, chơi 48 phút, lẽ ra chúng tôi đã thắng trận.”

Trong khi đó, HLV Fabian Hurzeler của Brighton lại có quan điểm khác với người đồng cấp.

“Đó là một thẻ đỏ, anh ấy sút bóng đi. Anh ấy đang lãng phí thời gian,” Hurzeler nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Nếu Arsenal nghĩ khác thì hiện tại có hai ý kiến.”

Khi được hỏi về một sự cố tương tự trong đó Joao Pedro dường như tránh bị trừng phạt vì đá bóng đi, Hurzeler cho rằng hai sự việc không giống nhau.

“Bạn không thể so sánh hai tình huống,” ông nói.

“Trong bóng đá, hai tình huống không bao giờ giống nhau. Tôi bị phạt thẻ vì phàn nàn về pha vào bóng với Joel (Veltman) trong hiệp một. Chúng tôi có thể chấp nhận điều đó ở Premier League, đó là một thẻ vàng, nhưng tôi nghĩ không ai có thể phàn nàn nếu trọng tài rút thẻ đỏ.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Brighton Và Hove Albion
  • Arsenal
  • giải ngoại hạng
  • Báo cáo trận đấu
  • Gạo Declan
  • Mikel Arteta ở Amatria
  • Fabian Hurzeler

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.