West Ham 1-3 Manchester City, Premier League: Thêm một hat-trick của Haaland giúp nhà vô địch trở nên hoàn hảo

Cầu thủ người Na Uy đã thực hiện một pha dứt điểm một đối một chuẩn xác để mở tỷ số trước khi thực hiện một cú tấn công mạnh mẽ về nhà ở lần thứ hai sau nửa giờ, sau khi bàn phản lưới nhà của Ruben Dias đã nhanh chóng kéo West Ham xuống hạng.

Erling-Haaland

Erling Haaland ghi thêm một hat-trick giúp Manchester City đánh bại West Ham

Erling Haaland ghi thêm một hat-trick nữa khi Manchester City duy trì khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải Premier League với chiến thắng 3-1 trước West Ham. (Thêm tin tức thể thao)

Sau khi ghi cú ăn ba vào lưới Ipswich vào ngày thi đấu thứ hai, Haaland đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên bảy bàn cho mùa giải 2024-25 tại Sân vận động London.

Cầu thủ người Na Uy đã thực hiện một pha dứt điểm một đối một chuẩn xác để mở tỷ số trước khi thực hiện một cú tấn công mạnh mẽ về nhà ở lần thứ hai sau nửa giờ, sau khi bàn phản lưới nhà của Ruben Dias đã nhanh chóng kéo West Ham san bằng tỷ số.

Mohammed Kudus đã tiến gần đến bàn gỡ hòa thứ hai cho West Ham sau khoảng thời gian, nhưng Haaland đã ghi điểm bằng một pha dứt điểm đột phá khác khi trận đấu còn bảy phút.

Chiến thắng giúp Man City đứng đầu bảng xếp hạng đầu mùa với 9 điểm từ 9 điểm có được, trong khi West Ham đứng thứ 14 với 3 điểm sau 3 trận dưới thời Julen Lopetegui.

Tóm tắt dữ liệu: Khởi đầu tốt nhất của Haaland

Haaland đã nổi tiếng là cầu thủ khởi đầu nhanh chóng kể từ khi đến Premier League hai năm trước, nhưng chưa bao giờ anh bắt đầu một chiến dịch theo cách tàn nhẫn như vậy.

Ngôi sao của Man City đã có 3 bàn thắng ở giai đoạn này của mùa giải 2022-23 và 2023-24. Trong mùa giải 2024-25, anh ghi bảy bàn sau ba trận đầu tiên.

Trong suốt 4 giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh, anh cũng là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở 2 trong 3 trận đầu tiên của một đội trong một mùa giải kể từ Paul Jewell cho Bradford City vào năm 1994-95.

Haaland hiện có 8 hat-trick ở Premier League cho Man City và chỉ có 3 cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng hơn trong lịch sử giải đấu – Sergio Aguero (12), Alan Shearer (11) và Robbie Fowler (9).

Thẻ
  • Bóng đá
  • thành phố Manchester
  • Tây Ham United
  • giải ngoại hạng
  • Báo cáo trận đấu
  • Erling Haaland

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.