Kieran McKenna: Ipswich tự tin hơn sau 3 trận mở màn

Điều này xảy ra sau những trận thua trong hai trận mở màn khó khăn trước Liverpool và Manchester City

Kieran-McKenna

Kieran McKenna ra hiệu cho người hâm mộ Ipswich sau trận hòa 1-1 với Fulham

Huấn luyện viên của Ipswich Town Kieran McKenna tin rằng đội bóng của ông đã có được niềm tin từ ba trận mở màn mùa giải. (Thêm tin tức thể thao)

Đội bóng của McKenna đã giành được điểm đầu tiên trong chiến dịch Premier League kể từ khi được thăng hạng vào thứ Bảy, khi hòa 1-1 trên sân nhà trước Fulham.

Điều này xảy ra sau những trận thua trong hai trận mở màn khó khăn trước Liverpool và Manchester City.

Mặc dù tổng cộng chỉ có một điểm cho đến nay, McKenna tin rằng cả ba trận đấu đều có lợi để giúp đội bóng của anh ấy thấy cách họ có thể tiếp cận mùa giải.

McKenna nói: “Đặc biệt là trong trận đấu với Liverpool, các cầu thủ đã ra sân với sự tự tin hơn.

“Và (trước Fulham), chúng tôi đã xây dựng dựa trên những gì đã làm trước Liverpool. Áp lực của chúng tôi lại tốt và quyết liệt.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ các cầu thủ đã bước ra sau ba trận đấu đầu tiên với nhiều niềm tin hơn.”

Cầu thủ 38 tuổi này rất vui mừng với màn trình diễn của Liam Delap sau khi anh ấy ghi dấu ấn lần đầu tiên kể từ khi chuyển đến vào mùa hè từ Manchester City.

McKenna nói thêm: “Tôi rất thích màn trình diễn toàn diện của anh ấy, mỗi tuần anh ấy trở nên mạnh mẽ hơn, anh ấy đang học hỏi và sắp tới sẽ có sự phát triển vượt bậc”.

“Anh ấy có tiềm năng lớn, chúng tôi thực sự tin tưởng vào Liam và chúng tôi rất vui khi được làm việc với anh ấy.”

Marco Silva hơi thất vọng khi đội bóng Fulham của ông không thể xây dựng được chiến thắng tuần trước trước Leicester City.

Adama Traore ghi bàn gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc nhưng giữa hai đội có rất ít khoảng cách sau giờ nghỉ.

Silva nói với BBC Sport: “Đó là một trận đấu khó khăn trước một đội bóng hung hãn. Họ có sự hỗ trợ tuyệt vời, điều này đòi hỏi chúng tôi phải giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi và vượt qua áp lực.

“Phản ứng từ chúng tôi (sau khi Ipswich ghi bàn) là tốt, chúng tôi đã ghi bàn gỡ hòa tốt và sau đó chúng tôi tiến lên một bước và hoàn toàn kiểm soát trận đấu.

“(Traore) đã tạo ra một số khoảnh khắc tốt cho các cầu thủ khác, anh ấy đang có phong độ tốt, giúp ích cho đội và lý do anh ấy thi đấu là vì anh ấy có thể mang tính quyết định đối với chúng tôi nếu anh ấy có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.

“Nhưng hiệp hai khó khăn hơn rất nhiều với chúng tôi, chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu theo cách mình muốn. Chúng tôi chơi chắc chắn, không để mất nhiều thứ nhưng cũng không tạo ra được.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • giải ngoại hạng
  • Fulham
  • Thị trấn Ipswich

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.