Julen Lopetegui Ru bỏ lỡ cơ hội khi West Ham thua Manchester City

West Ham đe dọa kéo dài thời gian thi đấu và có cơ hội san bằng tỷ số 2-1, trong đó pha lập công xuất sắc nhất của Mohammed Kudus khi anh sút vọt xà ngang trong hiệp hai

Giáng Sinh-Lopetegui-West Ham

Julen Lopetegui trên đường biên.

Huấn luyện viên của West Ham, Julen Lopetegui không được khuyến khích bởi màn trình diễn của đội mình mặc dù đã thua 3-1 trên sân nhà trước Manchester City trong trận đấu thứ ba của họ. (Thêm tin tức bóng đá)

“Đúng là City chắc chắn là một trong những đội mạnh nhất thế giới… nhưng cũng đúng là trong hiệp hai, chúng tôi đã tiến rất gần đến một trận hòa,” anh nói với BBC Match of the Day.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi hiệp hai rất tốt. Sự khởi đầu cũng rất tốt cho chúng tôi.”

West Ham đe dọa trong thời gian dài của trận đấu và có cơ hội san bằng tỷ số 2-1, trong đó pha xuất sắc nhất đến từ Mohammed Kudus khi anh sút vọt xà ngang trong hiệp hai.

Họ cũng khởi đầu trận đấu một cách rực rỡ trước khi nhận bàn thua ở phút thứ 10.

Lopetegui nói: “Trong tâm trí của tôi, chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và quyết liệt.

“Chúng tôi biết trong kế hoạch này thông thường họ có sự chủ động, khi đó rất khó để không nhường quyền chủ động. Đó là lý do tại sao bạn phải làm rất nhiều điều rất tốt để vượt qua chúng.

“Trong hiệp hai, chúng tôi có những cơ hội, tôi nghĩ chúng tôi giữ bóng nhiều hơn, nhiều hơn và không để thủng lưới nhiều cơ hội.”

Nhưng đội chủ nhà cuối cùng đã thất bại trước pha dứt điểm xuất sắc của Erling Haaland, người đã ghi hat-trick thứ hai trong nhiều trận đấu.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, đó là lý do tại sao anh ấy chơi cho Manchester City,” anh nói.

“Bạn phải cạnh tranh với những cầu thủ như vậy. City có sức mạnh và chất lượng để tạo ra cơ hội.”

Nhưng cuối cùng, anh ấy lại thất vọng vì cảm thấy mình đã bỏ lỡ một cơ hội và đội của anh ấy đã không thể kiếm được cho mình một trận hòa dường như không hợp lý trong suốt trận đấu.

“Hôm nay tôi nghĩ bàn thua đầu tiên là một điều đáng tiếc cho chúng tôi nhưng tôi đã nói ra điều đó. Tôi hài lòng với màn trình diễn dù nghĩ rằng chúng tôi có thể hòa nhưng một lần nữa họ lại gây tổn hại cho chúng tôi,” anh nói.

“Đối đầu với loại đội này, nếu bạn mắc lỗi, họ sẽ không tha thứ. Đây là sự khác biệt mà họ có… Một sai lầm nhỏ họ trừng phạt bạn, họ trừng phạt chúng tôi.

“Chúng tôi phải tiến bộ, phải biết cạnh tranh với những đội bóng như thế này để tiến gần đến sự hoàn hảo.

“Đừng phạm sai lầm, hãy bình tĩnh, phòng thủ tốt… chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • thành phố Manchester
  • Ôn tập
  • Tây Ham United
  • giải ngoại hạng
  • Erling Haaland
  • Tiếng lóng của Julen Lopetegui

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.