Lazio 2-2 Milan, Serie A: Rafael Leao cứu trận hòa nhưng Rossoneri vẫn bất thắng

Trước trận đấu là màn tri ân đầy cảm động tới người đàn ông đã dẫn dắt Lazio đến chức vô địch giải đấu cuối cùng của họ, Sven-Goran Eriksson, người đã qua đời ở tuổi 76 vào thứ Hai

Cầu thủ bóng đá Rafael-Leao

Rafael Leao ăn mừng bàn gỡ hòa trước Lazio

Rafael Leao vào sân từ băng ghế dự bị giúp Milan có trận hòa 2-2 với Lazio tại Stadio Olimpico vào thứ Bảy, nhưng đội bóng của Paulo Fonseca vẫn chưa giành được chiến thắng ở Serie A mùa này. (Thêm tin tức bóng đá)

Milan dẫn trước ở giờ nghỉ giải lao nhờ bàn thắng ở phút thứ tám của Strahinja Pavlovic, cầu thủ người Serbia dâng cao nhất để đánh đầu tung lưới từ quả phạt góc của Christian Pulisic.

Tuy nhiên, Lazio đã lội ngược dòng trong hiệp hai khi Valentin Castellanos và Boulaye Dia liên tiếp ghi bàn.

Quả bóng đầu tiên của Nuno Tavares vào trung lộ đã được Castellanos đáp ứng để san bằng tỉ số ở phút 62, sau đó Dia chạm bóng vào một đường cắt bóng khác của Tavares để đưa Biancocelesti dẫn trước bốn phút sau đó.

Fonseca phản ứng bằng cách tung ra bốn cầu thủ thay thế, và những thay đổi đó có tác động nhanh chóng khi ba trong số đó kết hợp lại để san bằng tỷ số.

Theo Hernandez – người đã cùng Leao bị loại ngay từ đầu – đã chọn Tammy Abraham, và việc anh ta bị sa thải đã cho phép Leao thoát khỏi Tavares để hạ gục Ivan Provedel.

Trước trận đấu là màn tri ân đầy cảm xúc dành cho người đã dẫn dắt Lazio đến chức vô địch giải đấu cuối cùng của họ, Sven-Goran Eriksson, người đã qua đời ở tuổi 76 vào thứ Hai.

Một chiếc áo đấu của Lazio mang tên cầu thủ người Thụy Điển được trưng bày trên băng ghế dự bị, trong khi một biểu ngữ được các cổ động viên đội nhà giơ cao có nội dung: “Bạn đã đưa chúng tôi lên đỉnh cao thế giới … Chúc ông Sven có một chuyến đi vui vẻ.”

Tóm tắt dữ liệu: Milan tiếp tục khởi đầu chậm chạp

Ông chủ mới của Milan, Fonseca, đã phải chịu áp lực sau khi giành được hai điểm sau ba trận đầu tiên cầm quân.

Đây là lần đầu tiên Rossoneri hòa 2 trong 3 trận mở màn ở Serie A kể từ mùa giải 2011-12, khi họ cũng hòa 2 và thua 1.

Họ tiếp tục đứng thứ hai trong mùa giải đó, chỉ hơn nhà vô địch Juventus 4 điểm. Nếu một cuộc thách thức danh hiệu diễn ra trong học kỳ này thì cần phải có sự cải thiện nhanh chóng.

Thẻ
  • Bóng đá
  • AC Milano
  • Serie A
  • Lazio
  • Báo cáo trận đấu
  • Rafael Leao

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.