Juventus hoàn tất việc ký hợp đồng với Tuen Koopmeiners từ Atalanta

Koopmeiners là thành viên chủ chốt của đội Atalanta đã chấm dứt chuỗi bất bại kéo dài của Bayer Leverkusen trong trận chung kết Europa League mùa trước, và đã ở lại câu lạc bộ này được ba năm sau khi gia nhập từ AZ vào năm 2021

Teun-Koopmeiners-juventus-bóng đá

Teun Koopmeiners tươi cười sau khi hoàn thành động tác của mình

Juventus đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Teun Koopmeiners từ Atalanta với giá 54,7 triệu euro. (Thêm tin tức bóng đá)

Tiền vệ 26 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với Bianconeri.

Koopmeiners là thành viên chủ chốt của đội Atalanta đã chấm dứt chuỗi trận bất bại kéo dài của Bayer Leverkusen trong trận chung kết Europa League mùa trước, và đã ở lại câu lạc bộ này được ba năm sau khi gia nhập từ AZ vào năm 2021.

Anh ấy đã bỏ lỡ một suất trong đội hình Euro 2024 của Hà Lan sau khi dính chấn thương trong một trận khởi động và đã đại diện cho đội tuyển quốc gia của mình 21 lần, ghi hai bàn.

Kể từ khi đến Serie A, Koopmeiners đã là một trong những tiền vệ ghi nhiều bàn nhất giải đấu, ghi 26 bàn, trong đó 9 bàn đến từ ngoài vòng cấm trong mùa giải 2021-22.

Juve đã thực hiện một số động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, mang về Douglas Luiz từ Aston Villa, Francisco Conceicao từ Porto và Nicolas Gonzalez từ Fiorentina.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Serie A
  • Juventus
  • Atalanta
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.