Mohamed Salah nghi ngờ về tương lai của Liverpool, nhưng ‘muốn tận hưởng’ năm hợp đồng cuối cùng

Salah sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và mặc dù anh chưa có kế hoạch cụ thể nào cho tương lai nhưng hiện tại anh cho biết ý định của anh là tận hưởng năm cuối cùng trong hợp đồng.

Mohamed-Salah-Liverpool-Ai Cập

Mohamed Salah đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Mohamed Salah chỉ còn một năm hợp đồng với Liverpool nhưng vẫn chưa suy nghĩ quá sâu sắc về tương lai của mình. (Thêm tin tức thể thao)

Salah đã bắt đầu mùa giải Premier League với 2 bàn thắng sau nhiều trận đấu, đồng thời kiến ​​tạo cho bàn thắng của Diogo Jota vào lưới Ipswich Town.

Liverpool đã thắng cả hai trận đấu đỉnh cao dưới thời ông chủ mới Arne Slot, mặc dù huấn luyện viên người Hà Lan phải đối mặt với nhiệm vụ lớn nhất với tư cách là ông chủ Quỷ đỏ cho đến nay khi đội của ông đối đầu với Manchester United vào Chủ nhật.

Với Salah đang có phong độ tốt, Liverpool sẽ có cơ hội có mặt tại Old Trafford, mặc dù cuộc đụng độ vào Chủ nhật cuối cùng có thể là trận đấu cuối cùng của tuyển thủ Ai Cập tại Old Trafford.

Salah sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và mặc dù anh ấy không có kế hoạch cụ thể nào cho tương lai của mình nhưng hiện tại anh ấy cho biết ý định của anh ấy là tận hưởng năm cuối cùng của hợp đồng.

Salah nói với Sky Sports: “Trước mùa giải, tôi chỉ nghĩ ‘Tôi còn một năm nữa, hãy tận hưởng nó và đừng nghĩ về hợp đồng’.

“Tôi không muốn nghĩ về năm tới hay tương lai, tôi chỉ muốn tận hưởng năm cuối cùng (trong hợp đồng của tôi) và hãy xem.

“Điều quan trọng nhất là dành từng ngày một và biết ơn khi được ở đây.”

Nhìn về phía trước cuộc đụng độ với United, Salah nói thêm: “Tôi rất hào hứng với (trận đấu vào Chủ nhật), chúng tôi gặp United và thường không chơi với họ sớm như vậy nhưng vâng, đây là một trận đấu lớn sắp diễn ra và chúng tôi đã sẵn sàng.

“Tôi chỉ tập trung vào những trận đấu lớn và luôn muốn có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi không bước vào trận đấu mà chỉ nghĩ về những kỷ lục. Tôi chỉ vào trận đấu và tận hưởng.

“Tôi đang cố gắng hết sức để cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ và đội bóng, đôi khi bạn gặp may mắn và đôi khi thì không nhưng tôi chỉ đang tận hưởng bóng đá.

“Đó là một sự thay đổi lớn (dưới thời Slot), chúng tôi đã làm việc với Jurgen Klopp bảy hoặc tám năm và bây giờ với người quản lý mới có những điều khác biệt, tôi đã thích nó trước đây và bây giờ tôi đang tận hưởng nó.”

NGƯỜI CHƠI XEM

Manchester United-Marcus Rashford

Rashford chỉ ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Leicester City (8) trên mọi đấu trường hơn là vào lưới Liverpool (7).

Tất cả bảy pha lập công này đều đến trong 10 lần ra sân của anh trước Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Liverpool-Mohamed Salah

Salah là cầu thủ đến thăm Old Trafford ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League (sáu bàn), trong khi anh đã ghi bàn trong cả sáu trận sân khách gần nhất gặp United trên mọi đấu trường (tổng cộng chín bàn).

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU: LIVERPOOL THẮNG

Không đội nào có nhiều cú sút hơn Liverpool ở Premier League mùa này (37), trong khi Quỷ đỏ cũng có tổng số bàn thắng kỳ vọng cao nhất (5,3) và số bàn thắng kỳ vọng thấp nhất so với tổng số bàn thắng (1,0) cho đến nay.

Liverpool đã thắng cả hai trận ở Premier League với tỷ số 2-0 mùa này. Trước đó, họ đã hai lần thắng ba trận đầu tiên trong một chiến dịch mà không để thủng lưới, điều tương tự xảy ra vào các mùa giải 2013-14 và 2018-19 – họ đánh bại United 1-0 vào ngày 1 tháng 9 trong trận đấu thứ ba trước đó.

Kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu, United đã thua 13 trong số 35 trận đấu ở Premier League diễn ra trong tháng 9 (W19 D3), chỉ thua thường xuyên hơn vào tháng 5 kể từ mùa giải 2013-14 (15). Đó là số trận thua nhiều hơn số trận họ phải chịu trong tháng trong 76 trận dưới thời Scotsman (W45 D19 L12).

United chỉ thắng một trong 12 lần gặp Liverpool gần nhất tại Premier League (hòa 5, thua 6), đánh bại họ với tỷ số 2-1 tại Old Trafford trong trận thứ ba của chiến dịch 2022-23.

Liverpool chỉ thua một trong sáu trận sân khách gần nhất tại Premier League trước United (W2 D3), trong khi chỉ có Manchester City (9) thắng sân khách tại Old Trafford thường xuyên hơn Quỷ đỏ (7) trong lịch sử giải đấu.

Slot và Erik ten Hag đã gặp nhau bốn lần trong thời gian họ ở Eredivisie – AZ của Slot đã đánh bại Ajax của Ten Hag hai lần vào năm 2019-20, trước khi ten Hag hai lần đánh bại đội Feyenoord của Slot vào năm 2021-22. Đây là trận đấu đầu tiên ở Premier League giữa hai HLV người Hà Lan kể từ tháng 2 năm 2016, khi Chelsea của Guus Hiddink thắng Southampton của Ronald Koeman với tỷ số 2-1.

XÁC SUẤT THẮNG OPTA

Manchester United – 28,2%

Liverpool – 48,4%

Hòa – 23,4%

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liverpool
  • Manchester United
  • Xem trước
  • Tiếng Anh
  • Mohamed Salah
  • giải ngoại hạng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.