Romelu Lukaku tái hợp với Antonio Conte tại Napoli khi xác nhận rời Chelsea

Lukaku đã ghi 47 bàn sau 72 lần ra sân dưới thời Conte ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, trung bình 125 phút/bàn. Chưa có HLV nào Lukaku ghi nhiều bàn thắng hơn Conte

Romelu-Lukaku-Chelsea-Napoli

Romelu Lukaku đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng vĩnh viễn từ Chelsea sang Napoli.

Romelu Lukaku đã kết thúc thời gian thi đấu thứ hai cho Chelsea sau khi việc chuyển đến Napoli được xác nhận vào thứ Năm. (Thêm tin tức bóng đá)

Lukaku, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Roma, đã ký hợp đồng 3 năm với mức phí được cho là 38 triệu bảng, tái hợp với cựu huấn luyện viên Inter, Antonio Conte.

Cầu thủ người Bỉ đã ghi 15 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường trong lần thứ hai thi đấu tại Stamford Bridge sau khi chuyển đến từ Inter với giá 97,5 triệu bảng vào năm 2021.

24 pha lập công ở Serie A của Lukaku đã giúp Conte giành danh hiệu thứ 19 cho Inter ở mùa giải 2020-21, nhưng khi trở lại Stamford Bridge, anh nhận thấy mình dư thừa so với yêu cầu sau một mùa giải đầu tiên không thành công.

Tiền đạo này trở lại Inter theo dạng cho mượn trước khi gia nhập Roma mùa trước, ghi 21 bàn sau 47 lần ra sân, 7 trong số đó đến ở Europa League khi I Giallorossi lọt vào bán kết của giải đấu này.

Anh ấy đã tạo ra hiệu suất bàn thắng kỳ vọng (xG) là 0,33 mỗi 90 phút ở mùa giải trước, cao thứ ba trong số các cầu thủ trong đội hình của Roma ở Serie A, sau Paulo Dybala (0,48) và Sardar Azmoun (0,47).

Trong số các cầu thủ Roma, chỉ Dybala (10,59) ghi nhiều bàn thắng được mong đợi ở Serie A mùa trước hơn Lukaku (9,83).

Lukaku cũng dẫn đầu đội Roma về số cú sút (65) và số cú sút trúng đích (28) ở giải VĐQG mùa trước. Tuy nhiên, tỷ lệ chuyển đổi cú sút 20% của anh ấy xếp thứ sáu trong số các cầu thủ ra sân cho câu lạc bộ ít nhất 10 lần ở giải đấu hàng đầu nước Ý.

Lukaku đã ghi 47 bàn sau 72 lần ra sân dưới thời Conte ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, trung bình 125 phút/bàn. Chưa có HLV nào Lukaku ghi được nhiều bàn thắng hơn Conte.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Napoli
  • Tiếng Anh
  • Antonio Conte
  • Chelsea
  • Romelu Lukaku
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.