Michael Olise được triệu tập lần đầu tiên vào tuyển Pháp tham dự các trận đấu tại Nations League

Olise đã đảm bảo một động thái trị giá 50,8 triệu bảng được cho là đến Bayern Munich trước Thế vận hội sau khi ghi 16 lần tham gia ghi bàn (10 bàn và 6 pha kiến ​​​​tạo) cho Crystal Palace trong chiến dịch 2023-24

Michael-Olise-Pháp-Đội tuyển quốc gia

Michael Olise lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Pháp

Michael Olise đã được Didier Deschamps điền tên vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên cho các trận đấu sắp tới tại Nations League vào tháng tới. (Thêm tin tức bóng đá)

Olise, người đại diện cho Pháp tại Thế vận hội Paris, là một trong hai cầu thủ được thăng hạng cùng với tiền vệ Manu Kone của Borussia Monchenladbach.

Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng tại Thế vận hội, giúp đội bóng của Thierry Henry lọt vào trận chung kết đầu tiên kể từ năm 1984, ghi hai bàn và có năm đường kiến ​​tạo.

Olise đã đảm bảo một động thái trị giá 50,8 triệu bảng được cho là đến Bayern Munich trước Thế vận hội sau khi ghi 16 lần tham gia ghi bàn (10 bàn và 6 pha kiến ​​​​tạo) cho Crystal Palace trong chiến dịch 2023-24.

Deschamps nói với các phóng viên: “Michael đã làm được những điều tuyệt vời với đội Olympic của Thierry Henry và anh ấy đã chuyển sang một đẳng cấp mới khi chuyển đến Bayern Munich”.

“Điều khá hợp lý là bây giờ anh ấy nên đến với chúng tôi. Anh ấy vẫn còn phải tiến bộ nhưng có khả năng anh ấy có rất nhiều phẩm chất.”

Ngoài ra còn có sự trở lại đội hình của Wesley Fofana của Chelsea, trong khi Kylian Mbappé sẽ lần đầu tiên góp mặt trên đấu trường quốc tế kể từ khi anh chuyển đến Real Madrid.

Trong đội hình tham dự Euro 2024 của họ, ba cầu thủ đã bị loại, bao gồm Kingsley Coman, đồng đội của Olise tại Bayern, cũng như Benjamin Pavard và Adrien Rabiot.

Pháp bắt đầu chiến dịch Nations League gặp Ý vào ngày 6 tháng 9 trước khi gặp Bỉ ba ngày sau đó để lặp lại cuộc chạm trán ở vòng 16 đội gần nhất tại Euro 2024.

Đội hình đầy đủ của Pháp:

Alphonse Areola (West Ham United), Mike Maignan (AC Milan), Brice Samba (Ống kính); Jonathan Clauss (Nice), Wesley Fofana (Chelsea), Theo Hernandez (AC Milan), Ibrahima Konate (Liverpool), Jules Kounde (Barcelona), Ferland Mendy (Real Madrid), William Saliba (Arsenal), Dayot Upamecano (Bayern Munich) ; Youssouf Fofana (AC Milan), N’Golo Kante (Al Ittihad), Manu Kone (Borussia Monchenladbach), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Warren Zaire-Emery (Paris Saint-Germain); Bradley Barcola (Paris Saint-Germain), Ousmane Dembele (Paris Saint-Germain), Antoine Griezman (Atletico Madrid), Randal Kolo Muani (Paris Saint-Germain), Kylian Mbappe (Real Madrid), Michael Olise (Bayern Munich), Marcus Thuram (Inter Milan).

Thẻ
  • Bóng đá
  • Pháp
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp
  • Liên đoàn các quốc gia UEFA
  • Didier Deschamps
  • Thierry Henry
  • Michael Olise

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.