Servette 2-1 Chelsea (Trận 2-3): Nkunku đủ quả phạt đền cho vòng loại Conference League

Quả phạt đền trong hiệp một của Christopher Nkunku là đủ để đưa Chelsea vượt qua trận hòa Europa Conference League vào thứ Sáu mặc dù thất bại 1-2 ở trận lượt về trước Servette, với tổng tỷ số là 3-2

ChristopherNkunku-UEFA-Conference-League

Christopher Nkunku ghi bàn cho Chelsea trong trận gặp Servette

Quả phạt đền trong hiệp một của Christopher Nkunku là đủ để đưa Chelsea vượt qua trận hòa Europa Conference League vào thứ Sáu mặc dù thất bại 1-2 ở trận lượt về trước Servette, với tổng tỷ số là 3-2. (Thêm tin tức bóng đá)

Bàn mở tỷ số ở phút thứ 14 của Nkunku đã bị hủy bỏ với các bàn thắng ở hai hiệp một của Jeremy Guillemenot và Enzo Crivelli, nhưng The Blues vẫn có thể tiếp tục đi tiếp.

Sau khởi đầu căng thẳng ở Thụy Sĩ, Chelsea được hưởng quả đá phạt đền khi Keigo Tsunemoto phạm lỗi với Mykhailo Mudryk trong vòng cấm, khi Nkunku băng lên ghi bàn từ cự ly 12 mét như anh đã làm ở trận lượt đi.

Nhưng đội chủ nhà đã gỡ hòa ở phút thứ 32 khi Guillemenot được Dereck Kutesa chọn ra trước khi sút tung lưới Filip Jorgensen để san bằng tỷ số trong đêm.

Tuy nhiên, Servette đã giành chiến thắng khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 20 phút nữa. Cú đánh đầu của Crivelli ở góc gần đã đánh bại Jorgensen và mang đến cho các cổ động viên Thụy Sĩ niềm hy vọng về một trận thua.

Timothe Cognat gần như đã đưa trận đấu vào hiệp phụ khi nỗ lực của anh ấy đi chệch cột dọc ở giai đoạn cuối trận, khiến đội bóng của Enzo Maresca rời Geneva một nhóm cầu thủ nhẹ nhõm.

Tóm tắt dữ liệu: Chelsea vượt qua Thụy Sĩ

The Blues đang có cơ hội tham dự trận hòa Conference League vào thứ Sáu, nhưng họ đã gặp khó khăn trong cuộc chạm trán.

Đội bóng của Maresca tạo ra nhiều cơ hội hơn, với 7 trong số 18 cú sút trúng đích, tích lũy tổng số bàn thắng dự kiến ​​​​(xG) là 2,23 trong đêm.

Nhưng họ đã phung phí một số cơ hội vàng để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, bỏ lỡ 5 cơ hội lớn cũng như đánh trúng khung thành ở Stade de Geneve.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải đấu hội nghị UEFA Europa
  • Chelsea
  • Báo cáo trận đấu
  • Khăn ăn

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.