Nếu Cristiano Ronaldo giải nghệ, ‘Nó sẽ ở Al-Nassr’, Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha đưa ra gợi ý

Ở tuổi 39, Ronaldo vẫn chưa có kế hoạch giải nghệ nhưng anh cho rằng anh có thể sẽ hạ màn sự nghiệp đầy danh hiệu ở câu lạc bộ hiện tại.

Cristiano Ronaldo nghỉ hưu Al Nassr Saudi Pro League

Cristiano Ronaldo ăn mừng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải

Cristiano Ronaldo cho biết Al-Nassr có thể là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp của anh trước khi anh giải nghệ. (Thêm tin tức bóng đá)

Ronaldo chuyển đến Saudi Pro League trong mùa giải 2022-23, sau khi được Manchester United cho ra mắt, và kể từ đó đã ghi 74 bàn sau 81 trận trên mọi đấu trường cho Al-Nassr, trung bình cứ 97 phút lại ghi một bàn.

Mùa trước, Ronaldo đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Saudi Pro League với 35 bàn.

Ở tuổi 39, Ronaldo vẫn chưa có kế hoạch giải nghệ, nhưng anh cho rằng anh có thể sẽ hạ màn sự nghiệp đầy danh hiệu ở câu lạc bộ hiện tại.

Anh ấy nói với kênh NOW của Bồ Đào Nha: “Tôi không biết liệu mình sẽ hoàn thành sớm hay trong hai hoặc ba năm nữa. Nhưng, có thể, nó sẽ ở Al-Nassr.

“Đó là đội bóng mà tôi hạnh phúc, nơi tôi chơi tốt, nơi tôi cảm thấy thoải mái, cả trong nước lẫn giải đấu.

“Đó là lý do tại sao, rất có thể tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Al-Nassr. Tôi rất vui khi được chơi ở giải VĐQG và tôi muốn tiếp tục.”

Bất chấp một kỳ Euro khó khăn, trong đó Ronaldo không thể tìm thấy mục tiêu trong 5 trận đấu của mình và có nhiều cú sút nhất giải đấu mà không ghi bàn, cựu binh vẫn nhắc lại mong muốn tiếp tục đại diện cho Bồ Đào Nha.

Ronaldo nói: “Khi rời đội tuyển quốc gia, tôi sẽ không nói trước với bất kỳ ai và đó sẽ là một quyết định rất tự phát của tôi nhưng cũng là một quyết định được cân nhắc rất kỹ lưỡng”.

“Ngay bây giờ điều tôi muốn là có thể giúp đỡ đội tuyển quốc gia trong các trận đấu sắp tới của họ. Chúng tôi còn có Nations League phía trước và tôi thực sự muốn thi đấu.”

Khi được hỏi liệu có thể bước chân vào nghề huấn luyện hay không, Ronaldo cho biết: “Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến việc trở thành huấn luyện viên của đội một hay bất kỳ đội nào.

“Điều đó thậm chí còn không xuất hiện trong tâm trí tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó. Tôi không thấy tương lai của mình sẽ trải qua điều đó. Tôi thấy mình sẽ làm những việc khác ngoài bóng đá, nhưng chỉ có Chúa mới biết tương lai sẽ ra sao.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha
  • Cristiano Ronaldo
  • Al Nassr
  • Liên đoàn chuyên nghiệp Ả Rập Saudi

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.