Juventus ký hợp đồng với Francisco Conceicao từ Porto theo dạng cho mượn

Conceicao cũng đã có 6 lần khoác áo Bồ Đào Nha kể từ khi ra mắt vào tháng 3, ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu vòng bảng Euro 2024 đầu tiên của đất nước anh với Czechia

Juventus Francisco Conceicao Porto

Francisco Conceicao gia nhập Juventus.

Juventus đã hoàn tất việc ký hợp đồng cho mượn Francisco Conceicao từ Porto. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 8 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho CLB Bồ Đào Nha ở mùa giải trước.

Conceicao cũng đã có 6 lần khoác áo Bồ Đào Nha kể từ khi ra mắt vào tháng 3, ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu vòng bảng Euro 2024 đầu tiên của đất nước anh với Czechia.

Trong số các tiền đạo ở Primeira Liga mùa trước, Conceicao đứng thứ ba về số lần rê bóng thành công, với 67, chỉ sau Helio Varela (73) và Viktor Gyokeres (68).

Conceicao bắt đầu sự nghiệp tại Porto, trước khi chuyển đến Ajax vào mùa hè năm 2022 sau khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng anh.

Phải vật lộn để thích nghi với trận đấu của Hà Lan, chỉ ghi một bàn sau 23 trận ở giải VĐQG, Conceicao đã được cho Porto mượn vào mùa giải trước, với khoản cho mượn sẽ có hiệu lực vĩnh viễn vào tháng Tư.

Anh là bản hợp đồng thứ hai liên tiếp của Juve sau khi Nicolas Gonzalez hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Fiorentina vào Chủ nhật.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Serie A
  • Juventus
  • Giải đấu đầu tiên
  • Porto

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.