Khi Vinicius Junior nổi lên với tư cách là Quả bóng vàng được yêu thích nhất, ‘sự tự tin’ của anh ấy ngày càng tăng lên

Vinicius sẽ chỉ là người Brazil thứ năm giành được giải thưởng danh giá sau Kaka, Ronaldinho, Rivaldo và Ronaldo (hai lần), một trong những tên tuổi lớn ủng hộ cầu thủ 24 tuổi này

Vinicius Junior Real Madrid Ballon Dor

Vinicius Junior của Real Madrid

Vinicius Junior cho biết việc được yêu thích cho Quả bóng vàng là động lực lớn cho sự tự tin của anh ấy sau một chiến dịch xuất sắc cho Real Madrid vào năm 2023-24. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ người Brazil là một nhân vật có ảnh hưởng đối với Los Blancos khi họ giành được chức vô địch Champions League thứ 15 kéo dài kỷ lục và danh hiệu LaLiga thứ 36, cũng như Supercopa de Espana.

Madrid cũng đã bổ sung Siêu cúp UEFA vào tủ danh hiệu của họ vào đầu tháng này, khi đánh bại đội vô địch Europa League Atalanta để giành lấy chiếc cúp.

Sau một mùa giải thành công ở câu lạc bộ, Vinicius đang được đề cử Quả bóng vàng, cùng với các đồng đội Jude Bellingham và Kylian Mbappé, và anh tin rằng sự công nhận đó đã thúc đẩy anh trở nên tốt hơn.

“Tôi không thực sự nói về bản thân hay Quả bóng vàng, nhưng đó là điều mà trong vài tháng qua mọi người đã hỏi tôi và nói về các cầu thủ”, Vinicius nói với CNN.

“Mọi người đang nói chuyện và mong những điều tốt đẹp nhất cho tôi, và cuối cùng tôi tin rằng mình là người giỏi nhất và mỗi ngày trôi qua trong sân vì mọi người đang nói những điều tốt đẹp về tôi, tôi lại tự tin hơn.

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cầu mong phù rể giành chiến thắng, và tôi biết mình là một trong những ứng cử viên được yêu thích giành được chiếc cúp này và nếu có thể giành được nó, tôi sẽ rất hạnh phúc”.

Vinicius sẽ chỉ là người Brazil thứ năm giành được giải thưởng danh giá sau Kaka, Ronaldinho, Rivaldo và Ronaldo (hai lần), một trong những tên tuổi lớn ủng hộ cầu thủ 24 tuổi này.

Vinicius trở thành cầu thủ thứ năm ghi bàn trong cả hai trận chung kết Champions League đầu tiên của họ, sau Samuel Eto’o, Sergio Ramos, Lionel Messi và Mario Mandzukic.

Anh ấy cũng là một phần không thể thiếu trong danh hiệu vô địch của Madrid, chỉ có Bellingham (19) ghi nhiều bàn thắng hơn anh ấy (15).

“Tôi không bao giờ nghĩ đến những con số khi ở trên sân. Đó là điều khiến tôi yên tâm khi có thể ghi rất nhiều bàn thắng, rất nhiều đường kiến ​​tạo và giúp đỡ đồng đội của mình trong những thời điểm quan trọng nhất bởi vì đó là nơi tôi cảm nhận được sức mạnh của mình. thoải mái nhất, đó là thi đấu với người giỏi nhất”, anh nói thêm.

“Đó là nơi tôi có nhiều không gian nhất, tự tin nhất. Đó là nơi các đồng đội tin tưởng tôi nhất, bởi vì họ biết, trong những thời điểm quan trọng, tôi sẽ ở đó để giúp đỡ tất cả họ và làm những gì quan trọng, đó là niềm vui trên sân.”

Vinicius gia nhập Real Madrid vào tháng 7 năm 2018, giành ba danh hiệu LaLiga, một Copa del Rey, hai Champions League, ba danh hiệu Supercopa de Espana, hai Siêu cúp UEFA và hai lần vô địch Club World Cup.

Bất chấp thành công như vũ bão, cầu thủ chạy cánh này vẫn đang hướng tới lịch sử nhiều hơn, với mục tiêu khó nắm bắt ở châu Âu trong mùa giải này.

“Tôi luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid, vì vậy tôi trân trọng từng khoảnh khắc như thể đó là lần cuối cùng”, anh nói.

“Mọi người đều muốn giành chiến thắng cho đội bóng xuất sắc nhất hành tinh, có thể chơi với phong độ tốt nhất và có thể ghi thật nhiều bàn thắng trong rất nhiều trận chung kết cũng như có thể giúp đỡ rất nhiều.

“Tôi mới 24 tuổi và tôi muốn tiếp tục như thế này lâu hơn nữa và tạo nên lịch sử cho đội bóng tuyệt vời mà tôi chơi hôm nay. Không phải ai cũng có cơ hội để làm điều đó, vì vậy tôi nói về việc tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây.” jersey.

“Champions League là giải đấu khó khăn nhất – tiếp theo là La Liga và sau đó là Copa del Rey.

“Mỗi người đều có áp lực riêng bởi sức nặng của Champions League là vì đó là nơi Real Madrid luôn muốn giành chiến thắng.

“Và không chỉ các cầu thủ, người hâm mộ cũng yêu cầu chúng tôi phải giành chiến thắng trong giải đấu đó, mà mục tiêu của chúng tôi bây giờ là cố gắng giành chiến thắng ở mọi thứ chúng tôi tham gia và cuối cùng có thể giành được cú ăn ba.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn
  • Giải vô địch UEFA
  • Real Madrid
  • Vinicius Junior
  • Quả bóng vàng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.